Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nói gì trong ngày đối đầu với Văn Lâm tại Thai League?

Thứ Hai 27/05/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuân Trường tiếc nuối vì có ít thời gian gặp Văn Lâm trong ngày mà cả hai đối đầu nhau tại vòng 12 Thai League 2019.

Xuân Trường tiếc nuối vì có ít thời gian gặp Văn Lâm 

Tại vòng 12 Thai League, đã diễn ra trận đấu “kinh điển” giữa hai đội bóng đầy duyên nợ là Buriram và Muangthong. Đây cũng là trận đấu được khá nhiều NHM Việt Nam đón chờ khi lần đầu tiên trong lịch sử hai cầu thủ Việt Nam là Xuân Trường và Văn Lâm có cơ hội đối đầu nhau trên đất Thái chứ không phải là V-League.

Trong trận đấu đó, Văn Lâm vẫn được bắt chính ngay từ đầu còn Xuân Trường chỉ được HLV Bandovic tung vào sân ở phút thứ 85. Kết quả cuối cùng lại là nỗi buồn bên phía đội bóng của Lâm “tây” khi để thua Buriram của Xuân Trường với tỉ số 0-1. Dù vậy, đây vẫn là một trận đấu đầy cảm xúc với cả hai cầu thủ Việt Nam khi được gặp lại nhau tại xứ sở chùa Vàng sau quãng thời gian xa cách.

Xuan Truong
Xuân Trường tiếc nuối vì có ít thời gian gặp Văn Lâm 

Chia sẻ với giới truyền thông về việc gặp lại Văn Lâm, Xuân Trường chia sẻ: “ Đây là một trận đấu đặc biệt với tôi khi gặp lại một người bạn, một người đồng đội cũ. Tôi biết trận đấu cũng thu hút sự chú ý của khán giả và tôi vui mừng vì được ra sân hôm nay”.

Mặc dù vui mừng khi gặp người đồng đội tại ĐT Việt Nam thế nhưng Trường “híp” vẫn có điều tiếc nuối: “Hôm nay, anh Lâm phải về luôn nên chúng tôi cũng không chia sẻ được nhiều. Tôi chỉ bắt tay, động viên và chúc anh may mắn thôi. Thật tiếc là chúng tôi không có nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự."

Với chiến thắng này, đội bóng của Xuân Trường tiếp tục bám đuổi đội dẫn đầu Port FC với 3 điểm ít hơn nhưng còn 2 trận chưa đấu. Còn với Muangthong của Văn Lâm thì tiếp tục đắm chìm trong chuỗi ngày tồi tệ khi vẫn xếp chót tại BXH Thai League với 8 điểm sau 12 vòng đấu.

Xuân Trường bất ngờ trải lòng về cuộc sống tại Buriram Utd
Chia sẻ sau khi Buriram đánh bại Muangthong, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết mình cần nỗ lực hơn nữa để có suất ra sân tại Thai League.
HLV trưởng Buriram: Xuân Trường xứng đáng có cơ hội
Theo HLV Bozidar Bandovic, Xuân Trường đang có được thể trạng tốt nhất, và nhiều khả năng sẽ được tung vào sân trong trận đấu gặp Muangthong trên đất Thái vào...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X