Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nói gì sau chức vô địch AFF?

Chủ Nhật 16/12/2018 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu, đội phó của ĐT Việt Nam – Lương Xuân Trường chia sẻ về chức vô địch với một sự hào hứng lớn.


Xuân Trường hạnh phúc sau chiến thắng
 

Sau giai đoạn vòng bảng được sử dụng thường xuyên, tiền vệ gốc Tuyên Quang “lặn mất tăm” từ vòng knock-out bởi phong độ kém cỏi. Trong trận chung kết vừa qua, Xuân Trường cũng không được góp mặt, và chứng kiến các đồng đội thi đấu trong cả trận.
 
Dù vậy, vai trò của tiền vệ sinh năm 1995 vẫn rất quan trọng với ĐT Việt Nam. Sau trận, chàng đội phó đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Anh viết: “Vô địch thật rồi, hạnh phúc quá!”

Xuan Truong chia se sau chuc vo dich AFF

Xuân Trường chia sẻ về chức vô địch AFF


“Tôi tự hào khi được chơi bóng và phục vụ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tôi tự hào là người Việt Nam. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục chiến đấu và nỗ lực thật nhiều hơn nữa để được vinh dự đóng góp thêm những giọt mồ hôi cho bóng đá Việt Nam. 

Cảm ơn tất cả các bạn, tất cả người dân Việt Nam. Chúng ta đã cùng nhau trở thành những nhà vô địch của giải đấu này. Cảm ơn sự cổ vũ và tin tưởng của các bạn! Tôi yêu các bạn. Tôi yêu Việt Nam!”
– Xuân Trường chia sẻ về chức vô địch AFF Cup.
 
Bài đăng này đã nhận được hơn 10 nghìn lượt thích, 500 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận. Với chiếc cúp vàng sau 10 năm chờ đợi, các cầu thủ Việt Nam xứng đáng với mọi lời ca ngợi. Trước mắt, thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp tục chuẩn bị cho giải đấu Asian Cup vào 2 tuần tới.


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X