Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nói gì sau chiến thắng ngược dòng của HAGL trước Đà Nẵng?

Chủ Nhật 25/08/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ ngay sau chiến thắng 2-1 của HAGL trước SHB Đà Nẵng, tiền vệ Xuân Trường tỏ ra rất vui về màn trình diễn của đội nhà.

Chiều tối ngày 25/8, CLB HAGL đã có thắng lợi nghẹt thở trước SHB Đà Nẵng ở vòng 22 V-League. Sau trận đấu này, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ ngắn với giới truyền thông.

Xuân Trường nói gì sau chiến thắng của HAGL trước Đà Nẵng hình ảnh
Xuân Trường hạnh phúc sau thắng lợi của đội nhà trước SHB Đà Nẵng.

Tiền vệ người Tuyên Quang cho hay: "Thật sự là em rất vui, em cảm thấy rất xúc động trước sự cố gắng của các cầu thủ HAGL. Toàn đội đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhưng trong các buổi tập tất cả đều đã thể hiện một tinh thần quyết tâm rất cao.

Trong trận này, HAGL không sử dụng ngoại binh còn ngoại binh Đà Nẵng rất cao, có khả năng tranh chấp bóng bổng tốt nhưng các cầu thủ HAGL đã thi đấu tập trung để ngăn chặn các pha tấn công của đối thủ".

Nói về điều cần cải thiện của đội nhà, tiền vệ quê Tuyên Quang nói thêm: "Tất nhiên bọn em vẫn còn phải cải thiện rất nhiều điều. Từ chuyện thể lực hay sự kỷ luật trong lối chơi. Thêm vào đó ở trận này HAGL vẫn để thủng lưới, chúng em cần cố gắng hơn nữa trong những vòng đấu tới".

Lời cuối cùng, Xuân Trường đã gửi lời cảm ơn tới NHM: "Em thực sự muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ HAGL, những người luôn ủng hộ chúng em. Em tin sự động viên, cổ vũ của khán giả sẽ là nguồn động lực to lớn cho HAGL. Chúng em hứa sẽ thi đấu tốt nhất để không làm NHM thất vọng".

Với chiến thắng ngược dòng trước Đà Nẵng, HAGL lúc này đang có 26 điểm và vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH, hơn Thanh Hóa 1 điểm và Khánh Hòa 6 điểm.

Highlight: HAGL 2-1 Đà Nẵng (Vòng 22 V-League 2019)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X