Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nói gì sau bàn thắng đầu tiên trên đất Thái Lan?

Thứ Hai 13/05/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có bàn thắng đầu tiên trên đất Thái Lan, lại còn là cú sút phạt đẳng cấp, Xuân Trường có những lời chia sẻ thật lòng về cột mốc này.

Xuân Trường cảm ơn tất cả

Tại vòng 10 Thai League 2019, Buriram United đã có cuộc tiếp đón Nakhon Ratchasima trên sân nhà Chang Arena. Đây cũng là trận đấu mà tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát sau hơn 10 trận đấu “đánh bóng” băng ghế dự bị. Trước cơ hội có một không hai này, Xuân Trường đã không để HLV Bozidar Bandovic và hàng nghìn khán giả trên sân phải thất vọng.

Vào phút thứ 21 của trận đấu, đội chủ nhà Buriram United được hưởng một quả đá phạt bên ngoài khu vực 16m50. Và từ khoảng cách khoảng gần 20 mét, Xuân Trường đã có một pha cứa lòng đẳng cấp để ghi bàn vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Nakhon Ratchasima. Chung cuộc, Buriram đã có chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Bàn thắng tại trận đấu này cũng là pha lập công đầu tiên của tiền vệ người Tuyên Quang kể từ khi khoác áo Buriram United.

Xuan Truong
 

Chia sẻ sau trận đấu, Lương Xuân Trường cho biết: “Hôm nay tôi rất vui mừng khi biết rằng mình được đá chính và ra sân ngay từ đầu cùng các đồng đội sau thời gian dài ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi đã nỗ lực tột cùng trong trận đấu hôm nay.

Với bàn thắng đầu tiên trong màu áo Buriram United hôm nay, tôi muốn gửi lời cám ơn đến những đồng đội, câu lạc bộ đã luôn giúp đỡ, tin tưởng, đặt niềm tin dành cho tôi. Cuối cùng, những người hâm mộ thật tuyệt vời vì luôn ở bên cạnh, ủng hộ tôi. Tôi hứa sẽ chiến đấu, cố gắng và nỗ lực không ngừng để đền đáp lại niềm tin này.”

Sau màn trình diễn vừa rồi, có thể ở các trận đấu sắp tới, Xuân Trường sẽ tiếp tục có tên trong đội hình chính thức Buriram United trong hành trình chinh phục chức vô địch Thai-League. Hiện tại, đội bóng của tiền vệ người Việt Nam hiện đang thi đấu ít hơn một trận và tạm xếp nhì bảng với 19 điểm, kém đội đầu bảng 4 điểm.

Video: Xuân Trường sút phạt thành bàn ở Thai League 2019



Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X