Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò HLV Park Hang Seo nhận tin vui trước trận đấu với Afghanistan

Chủ Nhật 12/11/2017 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đọ sức với ĐT Afghanistan tối 14/11, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đón nhận tin vui khi anh được bình chọn vào danh sách cầu thủ nổi bật Đông Nam Á.
             

Mới đây, trong bài viết về những cầu thủ nổi bật Đông Nam Á 2017, tiền vệ Lương Xuân Trường là cái tên vinh dự được Fox Sports Asia lựa chọn đại diện cho thế hệ những cầu thủ tài năng của Việt Nam. Trong phần giới thiệu, trang báo nước ngoài này nhấn mạnh tiền vệ 22 tuổi người Việt Nam là cầu thủ đầu tiên chơi bóng ở giải K.League Classic (Hàn Quốc).

Hoc tro HLV Park Hang Seo nhan tin vui truoc tran dau voi Afghanistan hinh anh
Xuân Trường được Fox Sports Asia vinh danh

Cùng với Xuân Trường là thủ thành Hassan Sunny của Singapore. Năm 2016, trang Telegraph đã chọn ra danh sách 20 thủ thành hay nhất thế giới. Bên cạnh De Gea, Buffon... bất ngờ xuất hiện cái tên Hassan Sunny của Singapore. Đứng trong khung thành Singapore từ năm 2004, Hassan Sunny đã có 68 lần khoác áo ĐTQG. Thủ thành này cũng từng vô địch AFF Cup 2004 và 2007.

Trong danh sách này, Irfan Bachdim cũng được nhắc đến. Anh  là một trong những tiền vệ tài hoa của bóng đá Indonesia. Cầu thủ năm nay đã 29 tuổi được mệnh danh "David Beckham của Indonesia". Điểm mạnh của Irfan Bachdim nằm ở những đường chuyền bóng chính xác, nhãn quan chiến thuật tốt. Anh đã ghi 11 bàn sau 32 trận chơi cho Indonesia. Malaysia đóng góp 1 cầu thủ, đó là Matthew Davies sinh năm 1995.

Ngoài ra, Fox Sports Asia còn vinh danh những cầu thủ Tristan Do (Thái Lan), Phil Younghusband (Philippines) và Faiq Jefri Bolkiah - tài năng hiếm có của bóng đá Brunei. Đây cũng chính là niềm hy vọng của NHM Brunei. Anh trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea và từng ăn tập ở Arsenal và Reading. Faiq Jefri Bolkiah nhanh chóng khẳng định năng lực khi đã ghi 1 bàn sau 5 trận khoác áo tuyển Brunei.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X