Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nhận tin cực vui trước đại chiến HAGL - Viettel

Thứ Sáu 09/08/2019 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức giữa HAGL vs Viettel, tiền vệ Xuân Trường đã đón nhận một tin rất vui từ Ban tổ chức V-League.

 

Tại vòng 20 V-League 2019, CLB HAGL sẽ có trận đấu sớm gặp Viettel trên sân nhà Pleiku lúc 17h00 chiều nay 9/8. Trước cuộc đọ sức này, tiền vệ Xuân Trường đã đón nhận một tin rất vui từ Ban tổ chức V-League.

Xuân Trường nhận tin cực vui trước đại chiến HAGL vs Viettel hình ảnh
Xuân Trường vừa ẵm giải thưởng Cầu thủ sở hữu bàn thắng đẹp nhất tháng 7 V-League 2019.

Theo đó cầu thủ người Tuyên Quang đã ẵm giải thưởng Cầu thủ sở hữu bàn thắng đẹp nhất tháng 7. Đó là pha đá phạt hàng rào đẹp mắt giúp HAGL vượt qua Thanh Hóa trên sân khách với tỷ số 3-2. Màn trình diễn của Xuân Trường không chỉ tạo tiếng vang trong nước, mà truyền thông Thái Lan cũng quan tâm.

Ngoài danh hiệu cá nhân được trao cho Xuân Trường, VPF cũng tôn vinh CLB Nam Định với cú đúp giải thưởng ở tháng 7. Đó là danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng và HLV xuất sắc nhất tháng.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho đội chủ sân Thiên Trường khi trong tháng 7 vừa qua, CLB đã giành được 3 chiến thắng, 2 hòa và chỉ thua duy nhất một trận đấu, đó là chuyến làm khách trên sân của Đà Nẵng tại vòng 17.

Danh hiệu cá nhân cuối cùng thuộc về Văn Quyết khi tiền đạo này đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng sau những pha lập công ấn tượng cho Hà Nội. Phong độ ấn tượng của Văn Quyết cũng giúp anh sáng cửa được gọi lên tuyển trong đợt hội quân ĐTQG vào cuối tháng 8 này.

Xem lại bàn thắng đẹp nhất tháng 7 tại V-League 2019 của Xuân Trường

 

Xuân Trường lấy lại phong độ: Tốt cho HAGL, tốt cho bóng đá Việt Nam
Sự trở lại của Lương Xuân Trường mang lại nhiều hiệu ứng không chỉ cho HAGL, mà cho cả bóng đá Việt Nam.
Cầu thủ HAGL xuất ngoại thất bại: Trước hết hãy chọn đúng điểm đến
Những thất bại ở các vụ xuất ngoại gần đây của Xuân Trường rồi Công Phượng cho thấy việc lựa chọn đúng CLB sẽ đóng vai trò quan trọng tới thành công hay thất...
Xuân Trường tỏa sáng ở V-League: Khi con tim đã vui trở lại
Cú đúp bàn thắng vào lưới Thanh Hóa ở vòng 18 V-League là lời khẳng định cho tài nghệ đá phạt của Lương Xuân Trường. Và cũng từ đây, Trường ‘híp’ đã có thể tự...
Báo Thái ấn tượng với hai siêu phẩm ghi bàn của Lương Xuân Trường
Chứng kiến tiền vệ Xuân Trường tỏa sáng trở lại khi về thi đấu tại V-League, tờ Fox Sports phiên bản Thái Lan đã hết lời khen ngợi ngôi sao HAGL.
Tỏa sáng rực rỡ trước Thanh Hóa, Xuân Trường thừa nhận vẫn còn nhiều hạn chế
Dù là người hùng giúp HAGL thắng Thanh Hóa nhưng Xuân Trường vẫn tỏ ra khiêm tốn khi trả lời phỏng vấn báo giới sau trận đấu.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X