Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nhắn nhủ NHM sau màn ra mắt tại Buriram Utd

Thứ Hai 18/02/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có đôi lời chia sẻ với người hâm mộ sau trận đấu đầu tiên của mình tại Thái Lan.

 

Xuân Trường nhắn nhủ NHM sau màn ra mắt tại Buriram Utd 

Như vậy là tiền vệ Xuân Trường đã có màn ra mắt CLB Buriram Utd sau trong trận giao hữu với Nakhon Ratchasima diễn ra tối qua 17/2. Ở trận này, Xuân Trường được ra sân ngay từ đầu và cũng ít nhiều để lại những dấu ấn trong suốt 60 phút có mặt trên sân.

xuan truong
Xuân Trường hy vọng sẽ tiếp tục được CĐV Việt Nam ủng hộ khi thi đấu ở Thai League

Anh được bố trí chơi như một tiền vệ phòng ngự. Trường thi đấu lùi khá sâu và không thường xuyên tham gia vào những đợt tấn công của đội chủ nhà Buriram United. Đây được xem là cơ hội để Xuân Trường khẳng định chính mình và tìm kiếm cơ hội đá chính tại đội bóng vô địch Thai League.

Sau trận giao hữu giữa Buriram và Nakhon, Xuân Trường đã kêu gọi người hâm mộ Việt Nam sẽ dõi theo cổ vũ cho mình và đội bóng Thái Lan trong mùa giải mới. 

Tiền vệ HAGL nói: "Xin chào tất cả NHM bóng đá Việt Nam và những người đang dõi theo CLB Buriram Utd. Mùa giải năm nay thì mình sẽ chơi cho Buriram Utd và rất hy vọng mọi người sẽ luôn dõi theo những bước đi của mình cũng như bước đi của CLB".

Buriram Utd sẽ có trận đấu khai màn mùa giải Thai League 2019 với trận đấu trên sân nhà vào ngày 23/2 tới. Xuân Trường cũng hy vọng sẽ được thấy các CĐV bóng đá Việt Nam tới sân cổ vũ để tiếp thêm động lực cho anh thi đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X