Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nhận lời khen từ BHL Hà Tĩnh sau trận đấu với Hà Nội

Thứ Tư 13/03/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, trợ lý HLV Hà Tĩnh, ông Nguyễn Đức Thắng đã có những lời khen ngợi cho sự nỗ lực thể hiện mình của tiền vệ Lương Xuân Trường ở vòng 1/8 Cúp QG với CLB Hà Nội.
video

Tại vòng 1/8 Cúp QG 2023/24 diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 12/3, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã không thể gây ra bất ngờ cho đội chủ nhà khi để thua 1-2 chung cuộc và buộc phải chia tay giải đấu cúp. 

Đây được đánh giá là một kết quả hợp lý bởi Hà Nội thực sự đã chơi tốt hơn cũng như đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Phía Hà Tĩnh cũng tạo ra những cơ hội nhưng sự cố gắng của họ là chưa đủ để đánh bại dàn sao bên phía chủ nhà Hà Nội. 

Xuan Truong
Xuân Trường nhận được những đánh giá tích cực từ ban huấn luyện CLB Hà Tĩnh.

Chia sẻ về trận đấu vừa rồi, vị trợ lý CLB Hà Tĩnh - ông Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Thực sự thì bước vào trận chúng tôi cũng đã rất nỗ lực và cố gắng vì là vòng đấu knock-out. Toàn đội cũng rất quyết tâm để vượt qua nhưng các bạn cũng thấy kết quả trận đấu không được tốt. 

Có vài quyết định của trọng tài đặc biệt là tình huống có thể dẫn tới quả phạt 11m nhưng trọng tài lại bỏ qua. Cũng có một số tình huống việt vị nhưng cầu thủ thực tế không việt vị nên đã có những phản ứng của Hà Tĩnh ở cuối trận".

Đánh giá về các học trò Xuân Trường sau trận đấu, ông Đức Thắng tâm sự: "Xuân Trường mới về và đã có thời gian tập luyện, thích nghi. Tôi nghĩ Xuân Trường đã nỗ lực để thể hiện bản thân cũng như kết hợp cùng toàn đội. Bạn ấy đã có một trận đấu tốt. 

Trong trận đấu hôm nay, tôi nghĩ các nội binh như Xuân Trường, Trung Học hay Quang Nam vào sau là những cầu thủ đã chơi rất tốt. Và đặc biệt là Viết Triều là trung vệ nhưng đã dâng lên ghi bàn".

Vị này đồng thời cũng dành lời khen cho đội chủ nhà. "Tôi nghĩ Hà Nội là một tập thể đồng đều, cũng có những cá nhân tốt. Hôm nay Xuân Mạnh là người đã kiến tạo hai bàn thắng. Đó là một cá nhân tốt".

Văn Quyết chạm cột mốc mới trong màu áo Hà Nội FCVăn Quyết chạm cột mốc mới trong màu áo Hà Nội FC
Với việc ra sân thi đấu trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia vừa qua, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chính thức chạm cột mốc mới tại CLB Hà Nội.
CLB Hà Nội bức xúc vì đối thủ chơi thứ bóng đá bạo lựcCLB Hà Nội bức xúc vì đối thủ chơi thứ bóng đá bạo lực
HLV Daiki Iwamasa của CLB Hà Nội không giấu được sự bức xúc khi chứng kiến học trò liên tục bị phạm lỗi trong thời gian qua.
Hùng Dũng tiết lộ tình hình bản thân trước ngày hội quân ĐT Việt NamHùng Dũng tiết lộ tình hình bản thân trước ngày hội quân ĐT Việt Nam
Với việc được thi đấu trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1/8 Cúp QG tối qua, điều này cho thấy Hùng Dũng đã đủ sức ra sân trở lại. Và sau trận, anh cũng có những chia sẻ về chuyện này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X