Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nhận lời khen có cánh từ HLV Vũ Tiến Thành trong lần trở về Gia Lai

Thứ Ba 21/05/2024 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận được những đánh giá cao từ HLV HAGL, ông Vũ Tiến Thành sau trận đấu ở vòng 20 V-League. 
video

Video: HAGL 2-1 Hà Tĩnh (Vòng 20 V-League 2023/24)

Tại vòng 20 V-League 2023/2024, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Và mặc dù sớm vươn lên dẫn bàn với pha lập công ở phút 17 của Lâm Anh Quang, tuy nhiên chính cầu thủ này đã mắc sai lầm khi dính thẻ đỏ ở cuối hiệp 1 và phải rời sân.

Xuân Trường nhận lời khen có cánh từ HLV Vũ Tiến Thành trong lần trở về Gia Lai 1
HAGL giành chiến thắng nghẹt thở trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Lợi dụng việc được chơi hơn người, CLB HAGL đã vùng lên để giành chiến thắng. Và tâm sự sau trận này, HLV Vũ Tiến Thành đã hài lòng cho biết: "Đây là trận đấu tôi cho là hết sức kịch tính tại vì HAGL để thua trước. Nhưng cũng phải chúc mừng 'đám trẻ' nhà bầu Đức bởi khi sang hiệp 2 các em lại chơi bản lĩnh như thế. Bước ngoặt của trận đấu có lẽ là khi khi thay Joao Veras ra, Quốc Việt vào sân và đẩy Jairo lên cao". 

Vị thuyền trưởng HAGL cũng dành lời khen cho tiền vệ Lương Xuân Trường của đội khách sau những nỗ lực thi đấu ở trận này. 

"Xuân Trường chơi hay, tôi cho rằng Xuân Trường đang là một cầu thủ chủ chốt của Hà Tĩnh hiện nay. Việc Hà Tĩnh chiêu mộ Xuân Trường tôi cho rằng một quyết định rất hay", ông Vũ Tiến Thành tâm sự.

Trong khi đó HLV Nguyễn Thành Công của đội khách tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể có điểm tại phố núi: "Tôi rất tiếc vì khi ban đầu, mọi thứ đã theo đúng ý của chúng tôi. Tiếc là sang hiệp hai, tất cả đã thay đổi sau tình huống dính thẻ đỏ của Lâm Anh Quang. Trong bối cảnh thiếu người thì thực sự rất khó.

Tôi chưa bao giờ có ý kiến về quyết định trọng tài, nhưng ngoài thẻ đỏ thì có một số tình huống tôi chưa hài lòng lắm về quyết định của trọng tài. Còn tình huống bị thổi 11m thì tôi chưa xem lại nên chưa có ý kiến gì, vì góc đó bị khuất".

HAGL thắng ngược tại Pleiku trong thế hơn ngườiHAGL thắng ngược tại Pleiku trong thế hơn người
LPBank HAGL có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1 trước Hà Tĩnh ở vòng 20 V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X