Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nhận liều doping tinh thần trước trận gặp Viettel

Thứ Hai 22/03/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ thủ quân HAGL vừa được ban huấn luyện đội bóng phố Núi qua thăm trung tâm thể thao do anh đầu tư trước màn so tài với Viettel FC vào tối thứ 4.

Trước trận đại chiến gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 24/3 sắp tới, tiền vệ Lương Xuân Trường vừa nhận được vinh dự đặc biệt từ ban huấn luyện HAGL.

Theo đó tranh thủ thời gian rảnh rỗi ngắn ngủi có mặt tại Hà Nội trước trận gặp Viettel, HLV Kiatisuk và các thành viên ban huấn luyện HAGL đã tới tham quan Trung tâm phục hồi chấn thương quốc tế - IRC do Xuân Trường sáng lập và điều hành. 

Xuân Trường nhận liều doping tinh thần trước trận gặp Viettel hình ảnh
BHL HAGL thăm Trung tâm phục hồi chấn thương quốc tế của Xuân Trường

Tại đây HLV Kiatisak và các trợ lý cũng đã dành lời chúc mừng về nỗ lực mở Trung tâm của Xuân Trường, đồng thời cũng hy vọng tiền vệ sinh năm 1995 sớm gặt hái được những thành công trong dự án mới của mình.

Có thể nói HAGL là một trong những đội bóng khuyến khích các cầu thủ có nghề tay trái bên cạnh việc ra sân hàng ngày cùng trái bóng. 

Trước Xuân Trường, các cầu thủ khác như Công Phượng, Văn Toàn, Đông Triều cũng đã triển khai những dự án kiếm tiền của mình. Mới nhất, tiền vệ Tuấn Anh cũng cho ra mắt nhãn hàng giày thể thao TA11 hướng tới đối tượng là các cầu thủ chuyên nghiệp và người chơi thể thao không chuyên.

Xuân Trường mở Trung tâm phục hồi chấn thương quốc tế sau khi cảm nhận được những khó khăn do chấn thương gây ra mà mình phải đối mặt. Vì thế, tiền vệ quê Tuyên Quang đã quyết định làm một điều lớn lao để giúp các cầu thủ, VĐV Việt Nam có điều kiện chữa trị, phục hồi với điều kiện tốt nhất cùng chi phí thấp nhất.

Tham gia cùng dự án của tiền vệ HAGL có một loạt chuyên gia hàng đầu y học thể thao như Choi Ju Young, Nguyễn Trọng Hiền, Trần Anh Tuấn, Lee Jung Bin, Trần Huy Thọ, Nguyễn Đình Đức...  Tuy nhiên lúc này, tiền vệ người Tuyên Quang vẫn khẳng định sẽ ưu tiên việc thi đấu cho HAGL và ĐTQG, thay vì tập trung cho kinh doanh.

Xuân Trường có cơ hội giải thích về màn đấu khẩu với trung vệ Kim Dong SuXuân Trường có cơ hội giải thích về màn đấu khẩu với trung vệ Kim Dong Su
Không biết có phải một sự sắp xếp hay trùng hợp cá nhân mà Lương Xuân Trường, Kim Dong-su sẽ là những cầu thủ được lựa chọn trả lời phỏng vấn trước trận gặp...
Chevaughn Walsh - ngòi nổ dẫn đến màn khẩu chiến của Xuân TrườngChevaughn Walsh - ngòi nổ dẫn đến màn khẩu chiến của Xuân Trường
Là tiền đạo nhưng Chevaughn Walsh lại chơi như một... hậu vệ khiến Lương Xuân Trường chịu rất nhiều áp lực trong trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs HAGL.
Vì đâu Xuân Trường cãi nhau với Kim Dong-su?Vì đâu Xuân Trường cãi nhau với Kim Dong-su?
Sự việc Lương Xuân Trường và Kim Dong Su to tiếng không phải hành động bột phát khi cả hai ít nhiều đã tỏ thái độ với nhau trong trận đấu.
Xuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGLXuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGL
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã thổ lộ mong muốn giành danh hiệu cháy bỏng sau những năm tháng dành cả thanh xuân trụ hạng cùng HAGL.
Xuân Trường xót xa khi nghĩ tới chấn thương của bạn thân Tuấn AnhXuân Trường xót xa khi nghĩ tới chấn thương của bạn thân Tuấn Anh
Sáng nay 7/3, tiền vệ Lương Xuân Trường và các cộng sự đã khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC. Tại đây, tuyển thủ quốc gia đã có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X