Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nhận giải thưởng tháng 3 V-League

Thứ Năm 12/04/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ HAGL mới đây vừa được bình chọn là cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 3 V-League 2018.

BTC V-League 2018 mới đây vừa công bố danh sách các giải thưởng dành cho các cá nhân, CLB đã để lại nhiều ấn tượng trong tháng 3. Ở hạng mục, bàn thắng đẹp nhất tháng, tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL đã được xướng tên.

Luong Xuan Truong nhan giai thuong thang 3 V-League  hinh anh
Lương Xuân Trường nhận giải thưởng tháng 3 V-League

Chân chuyền người Tuyên Quang đã có bàn thắng đẹp mắt vào lưới Hải Phòng ở vòng 2 V-League. Anh thực hiện cú sút phạt trực tiếp thành bàn ở phút 86, giúp HAGL hòa Hải Phòng 1-1 trên sân khách.

Ngoài giải bàn thắng đẹp được trao cho Xuân Trường thì các giải thưởng khác đều thuộc về CLB Than Quảng Ninh - đội đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm (xếp sau Hà Nội vì thua chỉ số phụ).

Giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 3 đã thuộc về chân sút Eydison. Ngoại binh người Brazil đã để lại nhiều ấn tượng ở 4 vòng đấu vừa qua cho Quảng Ninh. Anh chính là người ghi bàn quyết định giúp đội nhà đánh bại Đà Nẵng và CLB Sài Gòn ở 2 lượt trận đầu tiên.

Với sự mát tay trong việc giúp đội bóng vùng Mỏ giành 10/12 điểm, HLV Phan Thanh Hùng cũng đã nhận danh hiệu HLV của tháng. Đây sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn giúp ông tự tin hơn ở phần còn lại của mùa giải.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X