Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Xuân Trường ngồi dự bị ở Thái Lan là một sự lãng phí"

Thứ Năm 20/06/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng việc HAGL để Xuân Trường sang Buriram là một quyết định sai lầm.

Xuân Trường không để lại nhiều dấu ấn trong lần thứ hai xuất ngoại chơi bóng. Cho tới lúc này, ngôi sao HAGL mới chỉ có 6 lần được ra sân sau 14 vòng đấu Thai League, trong đó có 4 lần đá chính.

Xuân Trường ngồi dự bị ở Thái Lan là một sự lãng phí hình ảnh
Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đánh giá Xuân Trường ngồi dự bị ở Thái Lan là một sự lãng phí

Chứng kiến những khó khăn mà chân chuyền người Tuyên Quang đang gặp phải, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết với báo Trí thức trẻ: "Bây giờ Buriram chiêu mộ thêm cầu thủ, Xuân Trường sẽ rất khó khăn khi thi đấu tại Thái Lan.

Đó có thể coi là sự không thành công của cậu ấy và sẽ gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. Xuân Trường muốn sang Thái Lan để thi đấu, để học hỏi, trưởng thành lên. Thế nhưng đáng tiếc lại không được thi đấu nhiều, cứ phải ngồi dự bị hoài.

Đó cũng là một sự lãng phí bởi HAGL trong lúc này cũng đang có nhiều thiếu hụt về con người chứ không hề dư thừa gì cả. Vì thế tôi nghĩ nếu Xuân Trường về lại HAGL, thi đấu cùng Tuấn Anh sẽ mang lại nhiều điều tốt hơn. CLB sẽ mạnh lên, ĐTVN cũng có an tâm hơn khi cầu thủ có được trạng thái sung sức thể thao khi liên tục được ra sân".

Vị cựu thuyền trưởng SLNA cũng cho rằng nếu Xuân Trường mất phong độ lúc này thì anh sẽ không dễ để có thể trở lại và vươn lên một tầm đẳng cấp mới.

"Điều quan trọng với cầu thủ là phải được thi đấu, dù trở về Việt Nam hay đi một nơi khác. Xuân Trường cũng 24 tuổi rồi, cần được thi đấu, cọ xát nhiều để cứng cáp hơn. Đời cầu thủ đến độ tuổi này rồi nếu cứ ngồi dự bị sẽ rất dễ làm sa sút phong độ và nó kéo theo cả một thời gian dài không thể phát triển lên được."

Dưới góc nhìn của mình, chuyên gia Đoàn Minh Xương đưa ra quan điểm về việc Xuân Trường phải cố gắng vượt lên để có cơ hội ra sân cho Buriram.

Vị này chia sẻ: "Xuân Trường là mẫu cầu thủ có ý chí rất tốt, cậu ấy sẽ biết phải làm gì để mình có chỗ đứng trong đội hình của Buriram. Đội bóng muốn tạo ra sự cạnh tranh thì Xuân Trường phải nỗ lực vươn lên thôi. Bản thân cầu thủ khi thấy đội bóng mua thêm người về họ đã biết mình phải làm gì rồi. Bóng đá có sự cạnh tranh và đào thải, chúng ta phải chấp nhận điều đó."

Rộ tin tiền vệ Xuân Trường sẽ bị Buriram thanh lý hợp đồng trước thời hạn
Trên mạng xã hội, đã có những ý kiến lo ngại tiền vệ Xuân Trường sẽ bị Buriram thanh lý hợp đồng sau khi đội bóng này vừa chiêu mộ tân binh Philippines, Kevin...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X