Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường ngồi buồn thiu trên khán đài sân Thống Nhất

Thứ Ba 27/09/2022 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như cầu thủ của HAGL đã có kết quả âm tính với Covid-19 khi có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để theo dõi các đồng đội thi đấu. 

Tiền vệ Lương Xuân Trường không có duyên với đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam, khi anh cùng đồng đội Văn Thanh đã bị phát hiện nhiễm Covid-19 và đã phải cách ly ngay trước trận đấu đầu tiên của thầy trò ông Park Hang Seo gặp ĐT Singapore hôm 21/9 vừa qua.

Xuan Truong ngoi buon thiu tren khan dai san Thong Nhat
Xuân Trường xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất tối ngày 27/9.

Văn Thanh sau đó đã khỏi bệnh nhanh hơn và đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong khi Trường 'híp' vẫn phải tự cách ly ở khách sạn để tránh lây nhiễm. 

Phải tới tối 27/9, giới truyền thông mới phát hiện thấy chân chuyền người Tuyên Quang xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất để theo dõi các đồng đội thi đấu. 

Với việc không được thi đấu ở đợt tập trung lần này, có thể hiểu được vẻ thất vọng trên khuôn mặt Trường 'híp'. Trước đó anh cùng người đồng đội thân thiết Nguyễn Tuấn Anh đã không được ông Park triệu tập lên tuyển ở đợt tập trung hồi tháng 6. 

Có lẽ việc không được gọi lên tuyển hồi tháng 6 đã trở thành động lực để Lương Xuân Trường thêm quyết tâm thể hiện mình ở đợt tập trung này. Tiếc là việc bị nhiễm Covid-19 đã khiến mọi dự định của anh sớm 'đổ bể'.

VIDEO: Phan Văn Đức ghi bàn thắng sớm cho ĐT Việt NamVIDEO: Phan Văn Đức ghi bàn thắng sớm cho ĐT Việt Nam
Xuất phát từ một cú sút xa ngẫu hứng của Hồ Tuấn Tài dẫn tới quả đá phạt góc bên cánh trái cho ĐT Việt Nam, Phan Văn Đức đã tận dụng thành công cơ hội để dứt điểm đưa trái bóng đi vào lưới khung thành tuyển Ấn Độ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X