Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nghỉ thi đấu 2 tháng vì dính chấn thương nặng

Thứ Bảy 20/05/2023 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ HLV Chu Đình Nghiêm, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ không thể ra sân trong một thời gian dài do gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Xuân Trường nghỉ thi đấu 2 tháng vì dính chấn thương nặng

Chiều ngày 20/5, CLB Hải Phòng đã có chuyến làm khách đến sân của Nam Định trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 V.League 2023. Cả hai thi đấu giằng co và kết thúc với tỷ số hoà 1-1. Đáng chú ý, trong trận đấu lần này HLV Chu Đình Nghiêm không điền tên tiền vệ Lương Xuân Trường trong đội hình ra sân.

Lý giải về sự vắng mặt của tiền vệ người Tuyên Quang, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ trong buổi họp báo:

“Xuân Trường bị rạn nứt cơ đùi phải trong quá trình tập luyện khi V.League tạm hoãn. Trường sẽ phải nghỉ ít nhất từ 7-8 tuần để hồi phục chấn thương, do đó tôi không đăng ký cậu ấy cho trận đấu lần này”.

Trước khi V.League tạm dừng, Xuân Trường đang có phong độ ổn định và khẳng định được vị trí của mình tại CLB đất Cảng. Với chấn thương không đáng có lần này, ngôi sao sinh năm 1995 mang đến tổn thất lớn cho đội bóng chủ quản.

Xuân Trường nghỉ thi đấu 2 tháng vì dính chấn thương nặng 1

Xuân Trường lại nghỉ thi đấu vì dính chấn thương

Vị chiến lược gia họ Chu cũng cho biết, kết quả hoà 1-1 phản ánh đúng cục diện trận đấu.

“Theo tôi, với Nam Định tại Thiên Trường, đội nào cũng khó. Điểm yếu của chúng tôi là chống bóng bổng. Có tình huống đầu tiên thua, mất tập trung từ biên tới trung vệ. Sau có bàn thắng tinh thần lên. Cuối mất người nỗ lực”,

HLV Hải Phòng chia sẻ.

Nói về cuộc đua vô địch năm nay, ông Nghiêm cho hay: "Hải Phòng FC năm nay phải chắt chiu từng điểm. Vào top 8 thì tốt, vào top 6 cuối thì cũng có điểm. Năm nay lực lượng không ổn định, cố gắng để làm nền tảng cho mùa giải tới. Hải phòng điểm yếu là chuyển đổi trạng thái, rất hay để thua ở những tình huống mất tập trung".

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X