Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nghỉ hết mùa giải vì chấn thương

Thứ Sáu 28/10/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL sẽ khó có sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường trong phần còn lại của mùa giải 2022.

Xuân Trường nghỉ hết mùa vì chấn thương đầu gối 

Theo thông tin mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ nghỉ đến hết mùa giải 2022 vì dính chấn thương đầu gối. Trước đó trong trận đấu với TP.HCM, cầu thủ người Tuyên Quang đã có pha va chạm và bị tràn dịch đầu gối.

Ở đợt tập trung cùng ĐTQG Việt Nam vừa qua, anh lại bị ốm và gần như không được tập luyện với đồng đội. Ngôi sao của HAGL cũng chia sẻ rằng: “Thật khó để chấp nhận rằng những chấn thương cứ liên tiếp xảy đên”.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có 14 lần ra sân cho HAGL, tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 lại bị rút ra giữa chừng tới 12 lần.

Xuân Trường nghỉ hết mùa giải vì chấn thương 1

Xuân Trường nghỉ hết mùa vì dính chấn thương

Hiếm khi nào người hâm mộ được thấy tiền vệ mang áo số 6 chơi trọn vẹn một trận đấu cho đội chủ sân Pleiku. HLV Kiatisuk liên tục phải tìm cách xoay xở, thay đổi nhân sự dẫn đến sự bất ổn nơi tuyến giữa của HAGL.

Đội bóng phố Núi đang trải qua khó khăn phong độ với chuỗi 9 trận không biết đến chiến thắng trên mọi đấu trường. Họ sẽ phải đối mặt với thử thách cực đại khi đón tiếp Bình Định trên sân nhà lúc 18h hôm nay 28/10.

Theo HLV Kiatisak Senamuang, cuộc khủng hoảng phong độ của HAGL đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó có tinh thần thi đấu phập phù của các học trò. Bên cạnh đó, tương lai của những trụ cột HAGL cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của cầu thủ trong suốt thời gian qua.

“Tôi cảm ơn người hâm mộ và truyền thông quan tâm đến cầu thủ HAGL. Nhưng tôi luôn nói với họ rằngcần thể hiện sự chuyên nghiệp, tôn trọng hợp đồng đến phút cuối cùng. Giá trị họ sẽ thể hiện ở việc này và thái độ của họ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nhiều các cầu thủ khác. Lúc này, mọi việc nhìn chung tạm ổn rồi”, “Zico Thái” cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X