Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nằm trong top 10 tài năng trẻ K-League 2016

Thứ Ba 08/03/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, giải VĐQG Hàn Quốc K-League 2016 sẽ khởi tranh. Tiền vệ Xuân Trường đang là một trong những cái tên được NHM xứ Kim chi quan tâm nhất.
 

Xuan Truong dang rat duoc nguoi Han Quoc cho doi
Xuân Trường đang rất được người Hàn Quốc chờ đợi

Bên cạnh Tuấn Anh, Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu, tiền vệ Xuân Trường cũng đầu quân cho CLB Incheon United FC của Hàn Quốc. So với hai đồng đội thì cầu thủ người Tuyên Quang còn được trải nghiệm sân chơi đỉnh cao hơn tại K-League. Không chỉ lương, thưởng mà truyền thông Hàn Quốc rất chú ý tới tiền vệ của HAGL.

Hôm qua, tiền vệ Xuân Trường đã được nhà báo John Duerden của Koreatimes đánh giá là 1 trong 2 cầu thủ đáng chú ý nhất của Incheon FC bên cạnh chân sút người Bỉ Kevin Oris. Ngày hôm nay, tới lượt 1 tờ báo lớn khác của Hàn Quốc là Ilgan Sports đưa cầu thủ người Tuyên Qang vào danh sách 10 tài năng trẻ đáng chờ đợi nhất tại K-League.

“Xuân Trường là 1 trong 2 cầu thủ ấn tượng nhất của Incheon FC”
Đó là lời khẳng định của cây viết John Duerden vừa đăng tải trên tờ Koreatimes trước mùa giải mới. Điều này cho thấy truyền thông Hàn Quốc đang rất quan tâm...

Sở dĩ Xuân Trường lọt vào danh sách này là nhờ sức hút với đông đảo NHM xứ Kim chi. Chưa kể tên tuổi, tài năng của cựu đội trưởng U19 Việt Nam đã được khán giả Hàn Quốc biết tới trong các giải trẻ trước đây. Vì thế, người Hàn đang rất mong đợi màn ra mắt của Lương Xuân Trường trong ngày mở màn K-League vào chủ nhật tới.

Ngoài Xuân Trường còn có các tên tuổi nổi bật như Park Yong-woo (FC Seoul), Kwon Chang-hoon (Suwon Bluewings), Kim Hyun (Jeju United), Lee Seul-chan (Jeonnam Dragons)… Trong số 10 tài năng trẻ đáng chờ đợi nhất thì có 3 cầu thủ không phải người Hàn Quốc là Xuân Trường, Tiago Alves của Seongnam và Hygor Cleber của Suwon Bluewings.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X