Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường muốn viết trang sử mới cho bóng đá Việt Nam trước ĐT Nhật Bản

Thứ Năm 24/01/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận Việt Nam vs Nhật Bản, tiền vệ Lương Xuân Trường hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục viết nên lịch sử khi đánh bại tuyển Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam sẽ có màn đọ sức với các cầu thủ Nhật Bản ở trận tứ kết Asian Cup 2019 vào lúc 20h00 tối ngày hôm nay 24/1. Trước trận đấu này, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ với trang chủ LĐBĐ châu Á AFC.

Xuân Trường muốn viết trang sử mới ở trận Việt Nam vs Nhật Bản hình ảnh
Xuân Trường muốn viết trang sử mới ở trận Việt Nam vs Nhật Bản

Theo đó Trường 'híp' cho biết: "Trận đấu với Jordan thật tuyệt vời. Chúng tôi rất hạnh phúc vì đã viết thêm một chương mới cho lịch sử bóng đá nước nhà. Mong rằng chúng tôi có thể tiếp tục chơi như thế trước Nhật Bản để viết tiếp lịch sử cho Việt Nam".

Khi được hỏi "liệu câu chuyện cổ tích Việt Nam này sẽ đi được bao xa?" Xuân Trường cho biết. "Tôi không biết điều này sẽ kết thúc ở đâu, chúng tôi chỉ muốn đi xa nhất có thể".

Chiến thắng trước Jordan nối dài thành công của bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu lục sau những kỳ tích đã giành được ở VCK U23 châu Á hay ASIAD đã diễn ra vào năm 2018.

Xuân Trường cũng phủ nhận quan điểm ĐT Việt Nam chỉ cố cầm hòa để đưa đối thủ tới loạt sút penalty cầu may. Anh nói thêm: "Không thể nói rằng chúng tôi là những chuyên gia sút luân lưu, bởi vì trước trận đấu bạn sẽ chẳng thể biết điều gì có thể xảy ra. Chúng tôi đã may mắn hơn Jordan và tôi nghĩ đó là tất cả."

Trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 (giờ Việt Nam) ngày hôm nay 24/01 trên sân vận động Al Maktoum. Mời bạn đọc chú ý đón xem.

Nhận định Việt Nam vs Nhật Bản (20h00 ngày 24/1): Viết tiếp kỳ tích?
Vào lúc 20 giờ 00 ngày 24/1/2019, trận Việt Nam vs Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra trên sân Al-Maktoum tại thành phố Dubai, UAE. Và liệu thầy trò...
Những thống kê nổi bật trước trận Việt Nam vs Nhật Bản
Cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay. Và dưới đây là những con số thống kê đáng chú ý ở trận đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X