Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường muốn được 'tỷ thí' với Thái Lan một lần nữa

Thứ Sáu 08/12/2017 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới trong buổi tập chiều 8/12, đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường cho biết anh muốn gặp lại người Thái để trả món nợ thất bại từng vay ở SEA Games 29 vừa qua.
                 

Chiều 8/12, ĐT U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên và cùng là duy nhất trước khi bước vào giải M-150 Cup. Thầy trò Park Hang Seo đã dành 2 giờ đồng hồ để lắp ráp đội hình, thử nghiệm chiến thuật. Ngoại trừ 4 cầu thủ chưa có thể trạng khỏe mạnh là hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Lê Văn Đại và Phạm Xuân Mạnh, các cầu thủ còn lại đều hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức ra sân vào chiều mai.

Xuan Truong muon duoc ty thi voi Thai Lan mot lan nua hinh anh
Xuân Trường muốn được gặp lại U23 Thái Lan

Chia sẻ sau buổi tập, đội trưởng Lương Xuân Trường tâm sự: “Tôi hy vọng sẽ được gặp lại Thái Lan ở giải đấu lần này. Chắn chắn đó sẽ là trận đấu rất thú vị. Về phần mình, tôi thấy phong độ của mình chưa tốt nhất bởi đây là giai đoạn toàn đội đang chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. ĐT cũng không đặt nặng việc thắng thua mà chủ yếu muốn có thêm nhiều bài học kinh nghiệm để hướng đến giải châu lục”.

Tại SEA Games 29 vừa qua, các cầu thủ trẻ Thái Lan đã đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-0 và khiến Xuân Trường cùng đồng đội phải ngậm ngùi về nước ngay sau vòng bảng. Chính vì vậy, tiền vệ người Tuyên Quang hy vọng có thể gặp đội chủ nhà ở vòng trong để phân cao thấp. 

Nhận xét về đối thủ Myanmar, Xuân Trường đánh giá: “Myanmar luôn là đối thủ khó chịu của Việt Nam dù trong hoàn cảnh nào. Chúng tôi dù không đặt nặng mục tiêu thắng thua tại giải năm nay vì mục đích chính là hướng đến giải châu lục, tuy nhiên khi vào trận anh em cầu thủ sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Vào lúc 16h00 chiều mai 9/12, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Myanmar. Nếu giành thắng lợi ở trận này, thầy trò Park Hang Seo có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng để cạnh tranh danh hiệu.

U23 Việt Nam: Những bài toán đang chờ thầy Park tìm lời giải
ĐT U23 Việt Nam chỉ còn đúng một tháng chuẩn bị trước khi bước vào hành trình tham dự VCK U23 châu Á 2018. Song lúc này HLV Park Hang Seo vẫn còn bộn bề công...
U23 Việt Nam và những nỗi lo trên hàng công
Với 4 tiền đạo, liệu HLV Park Hang Seo có giúp ĐT U23 Việt Nam thi đấu bùng nổ ở giải đấu sắp tới?

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X