Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường muốn được thi đấu tại Premier League

Thứ Tư 30/12/2015 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Xuân Trường gia nhập Incheon FC thì tiền vệ này đã tiết lộ điểm đến mơ ước của mình trong tương lai.
 

Xuan Truong gia nhap Incheon FC that su la cot moc lich su
Xuân Trường gia nhập Incheon FC thật sự là cột mốc lịch sử

Ngày 28/12 vừa qua, HAGL đã giới thiệu bản hợp đồng Xuân Trường gia nhập Incheon FC dưới dạng cho mượn trong 2 mùa giải. Tiền vệ người Tuyên Quang đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Đông Nam Á thi đấu tại K-League trong 30 năm qua. Tuy nhiên tham vọng của cầu thủ 20 tuổi này không dừng lại ở giải Hàn Quốc mà anh muốn tỏa sáng để một ngày nào đó được thi đấu tại Premier League.

Tiền vệ này chia sẻ sau khi bản hợp đồng Xuân Trường gia nhập Incheon FC hoàn tất. Xuân Trường chia sẻ: “Tôi đã vô cùng bất ngờ khi thấy một cầu thủ Châu Á như Park Ji-sung chơi bóng ở Premier League. Khi thấy anh ấy thi đấu cho Manchester United, tôi hi vọng một ngày nào đó có thể làm được giống như anh ấy”.

Xuân Trường và sứ mệnh “giải cứu” bóng đá Việt Nam
Vụ chuyển nhượng Xuân Trường sang Incheon United đã hoàn tất trong niềm tin lớn lao của NHM và giới chuyên môn trong nước.

Hôm qua thì Xuân Trường đã nằm trong danh sách U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016. Tiền vệ này cũng chia sẻ quyết tâm sẽ cùng đội bóng áo đỏ làm nên chuyện tại ngày hội lớn của châu lục. Xuân Trường nói: “VCK U23 châu Á 2016 là một giải đấu rất chất lượng với nhiều đối thủ đẳng cấp ở tầm châu lục. Tuy nhiên, trái bóng tròn và không thể nói trước được điều gì. Tôi cùng các đồng đội sẽ cố gắng tạo nên bất ngờ. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng gần 1 tháng qua và hy vọng U23 Việt Nam sẽ có thành tích tốt ở giải đấu này”.

Theo tiết lộ thì Xuân Trường sẽ sang hội quân cùng Incheon FC ngay sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2016 tại Qatar. Trong thời gian thi đấu ở Hàn Quốc, Xuân Trường sẽ ăn ở cùng đội trẻ U21 để giảm chi phí sinh hoạt. Mức lương của cầu thủ này cũng bị cho là chỉ ở mức trung bình cho các cầu thủ trẻ khoảng 3.000/tháng. Incheon FC chỉ tăng lương cho Xuân Trường nếu cầu thủ này tiến bộ về chuyên môn.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X