Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL mong ĐT Việt Nam tỏa sáng ở AFF Cup 2018

Thứ Sáu 02/11/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018.

Xuân Trường mong ĐT Việt Nam tỏa sáng ở AFF Cup 2018

Chưa đầy một tuần nữa, giải vô địch ĐNÁ – AFF Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Mới đây, trang Facebook chính thức của AFF Cup 2018 vừa đăng một đoạn video của tiền vệ Lương Xuân Trường nói về ý nghĩa câu slogan của giải đấu.

Xuân Trường mong ĐT Việt Nam tỏa sáng ở AFF Cup 2018  hình ảnh
Xuân Trường mong ĐT Việt Nam tỏa sáng ở AFF Cup

Nói về câu slogan của giải, tiền vệ ĐT Việt Nam tin rằng đó là lời nhắc nhở cho các cầu thủ về nghĩa vụ của mình khi khoác lên mình chiếc áo đội tuyển quốc gia. Xuân Trường phát biểu: "Slogan AFF Cup lần này là "Time to shine" nghĩa là thời điểm để tỏa sáng.

Theo tôi nghĩ, ý nghĩa của câu slogan này là muốn mọi người đều phải cố gắng tỏa sáng và điều quan trọng nhất như mọi người thấy là trên lá cờ đỏ Việt Nam có một ngôi sao. Với khẩu hiệu của giải đấu lần này, chúng tôi nghĩ rằng ý nghĩa của nó sẽ là làm thế nào cho ngôi sao này tỏa sáng trên nền cờ".

Tại AFF Cup 2018, Xuân Trường và các đồng đội được kỳ vọng sẽ thi đấu hiệu quả và mang về danh hiệu vô địch cho bóng đá Việt Nam sau tròn 10 năm chờ đợi.

Đây cũng là lần thứ hai Xuân Trường góp mặt ở sân chơi AFF Cup sau lần đầu cách đây 2 năm dưới thời HLV Hữu Thắng. Đó là giải đấu mà Xuân Trường đóng vai trò quan trong ở ĐT Việt Nam cho tới khi để thua đối thủ Indonesia ở bán kết.

Tuy nhiên thách thức lúc này cũng là không nhỏ với tiền vệ HAGL khi chính anh cũng thừa nhận rằng phong độ và trạng thái thể lực của mình không tốt. Vì thế chắc chắn Xuân Trường sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để có tên trong danh sách ra sân của đoàn quân áo đỏ ở đấu trường khu vực.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Tầm này Việt Nam không phải ngán Thái Lan
HLV Lê Thụy Hải lạc quan rằng với lực lượng hiện tại, ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 không có gì phải ngán ngại đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.
Four Four Two chỉ ra cái tên không thể thiếu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup
Tờ FourFourTwo mới đây đã xếp tiền đạo của tuyển Việt Nam vào danh sách 5 cầu thủ không thể thiếu tại AFF Cup 2018.
Đâu là đội hình lý tưởng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018?
Nhìn vào cách bố trí nhân sự của HLV Park Hang Seo, có thể phần nào dự đoán được đội hình lý tưởng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X