Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường lý giải về siêu phẩm đá phạt vào lưới Sài Gòn FC

Thứ Bảy 14/04/2018 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nói về siêu phẩm đá phạt ghi bàn vào lưới Sài Gòn FC cũng như tâm trạng của mình sau trận thua này.

Tối ngày 14/4, CLB HAGL có trận đấu tại vòng 5 V-League gặp đối thủ chủ nhà CLB Sài Gòn. Dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng đội bóng phố Núi lại phải nhận thất bại chung cuộc 1-3 sau những sai lầm liên tiếp ở hàng thủ.

Tien ve Luong Xuan Truong
Tiền vệ Lương Xuân Trường ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội

Bàn thắng duy nhất của CLB HAGL ở trận này được ghi bởi tiền vệ Lương Xuân Trường. Đó là một siêu phẩm ghi bàn tử chấm đá phạt hàng rào sát khu vực cấm địa đội chủ nhà.

Sau trận, Xuân Trường nói về siêu phẩm đá phạt của mình: “Bất cứ đội bóng nào cũng tập luyện những pha bóng cố định. Tôi cũng thường xuyên tập đá phạt cùng đồng đội. Bàn thắng hôm nay có phần may mắn. Tuy nhiên, việc đội nhà thất bại, nên bàn thắng cũng không có nhiều đặc biệt”.

Sau trận thua trước đội bóng dưới cơ, Xuân Trường cũng cho rằng bản thân và các đồng đội sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để giành những kết quả ấn tượng.

Anh nói thêm: “Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa, nhìn nhận lại sai lầm ở trận đấu vừa rồi cũng như các trận trước để cải thiện phong độ. Hiện lịch thi đấu khá dày, hết trận này đến trận khác, nên chúng tôi phải nhanh chóng chấn chỉnh hướng đến các trận đấu tiếp theo”.

Là người cầm trịch lối chơi của đội nhà, Xuân Trường cũng hy vọng các cầu thủ HAGL sẽ thi đấu gắn kết hơn nữa. Đặc biệt, đội bóng phố núi cũng cần dứt điểm hiệu quả hơn, cũng như thực hiện những đường chuyền quyết định có độ chính xác cao.

Tại vòng 6 V-League 2018, CLB HAGL sẽ được về sân nhà để tiếp đón đối thủ SHB Đà Nẵng. Sau hai thất bại liên tiếp vừa qua, Xuân Trường và các đồng đội cần nhanh chóng khắc phục hạn chế của mình để hướng tới 3 điểm ở trận tới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X