Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường lần đầu tiên "làm chuyện ấy" tại Thai League

Thứ Ba 14/05/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với siêu phẩm ghi bàn vào lưới CLB Nakhon Ratchasima ở vòng 9, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có lần đầu tiên góp mặt ở ĐHTB của Thai League.

Xuân Trường lọt vào đội hình tiêu biểu của Thai League

Cuối tuần vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB Buriram Utd tại giải Thai League. Từ khoảng cách gần 30m, Trường 'híp' đã tung ra cú sút phạt 'thần sầu' khiến thủ môn của CLB Nakhon Ratchasima dù đã bay người hết cỡ vẫn phải ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng.

Bàn thắng của Xuân Trường đã giúp các cầu thủ Buriram giải tỏa sức ép tâm lý để rồi sau đó, họ ghi thêm bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với kết quả 2-0 chung cuộc.

Xuân Trường lọt vào đội hình tiêu biểu của Thai League hình ảnh
Xuân Trường lọt vào đội hình tiêu biểu của Thai League

Sau trận đấu, giới truyền thông Thái Lan và Việt Nam đã dành rất nhiều những lời khen ngợi cho Xuân Trường bởi cú sút phạt của anh là quá đẳng cấp.

Những gì anh thể hiện trên sân cỏ cũng đã giúp người hâm mộ hết hoài nghi về lí do Buriram United quyết định chiêu mộ anh từ HAGL.

Tờ Siam Sports viết: “Xuân Trường đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình trên sân khấu Thai League từ một cú đá phạt đẹp mắt, giúp Buriram United đánh bại Nakhon Ratchasima với tỉ số 2-0, đồng thời trở thành đội bóng duy nhất bất bại từ đầu mùa.

Điều này sẽ giúp Xuân Trường ngày càng được tin tưởng hơn ở Buriram United. Nó sẽ là bước đà quan trọng mang lại cho tiền vệ người Việt Nam có cơ hội ra sân nhiều hơn cũng như có thể tỏa sáng ở đấu trường Thai League".

Với màn trình diễn vừa rồi, Xuân Trường cũng đã đón nhận vinh dự được góp mặt vào ĐHTB vòng 9 Thai League. Hai tờ báo thể thao lớn nhất xứ Chùa Vàng là Siam Sports và Goal Thái Lan đều vinh danh Xuân Trường như là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất tuần qua.

Video: Xem lại pha sút phạt thần sầu của Xuân Trường ở Thai League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X