Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường lặng lẽ tới chứng kiến thất bại của đội nhà trước Hà Nội FC

Thứ Bảy 06/06/2020 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân chuyền HAGL đã có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy để theo dõi cuộc đọ sức ở vòng 3 V.League giữa đội nhà và CLB Hà Nội.

 

Ống kính phóng viên Bongda24h đã ghi lại hình ảnh tiền vệ Xuân Trường ngồi trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi cuộc đọ sức ở vòng đấu thứ 3 V.League giữa các đồng đội và đối thủ Hà Nội FC.

Xuan Truong lang le toi chung kien that bai cua doi nha truoc Ha Noi FCXuan Truong lang le toi chung kien that bai cua doi nha truoc Ha Noi FC
Xuân Trường lặng lẽ tới chứng kiến thất bại của đội nhà trước Hà Nội FC

Dường như để tránh sự làm phiền của các CĐV lẫn sự quan tâm của giới truyền thông nên Trường 'híp' đã đeo khẩu trang và đội mũ rất kín. Có lẽ chỉ những người ngồi ngay cạnh mới phát hiện được sự xuất hiện của cựu thủ quân U23 Việt Nam.

Trong thời gian qua, Xuân Trường vẫn đang điều trị chấn thương dây chằng mà anh gặp phải hồi tháng 10 năm ngoái tại trung tâm PVF. Đó là lý do anh không thể tham dự trận đấu này. 

Xuan Truong lang le toi chung kien that bai cua doi nha truoc Ha Noi FCXuan Truong lang le toi chung kien that bai cua doi nha truoc Ha Noi FC
Cầu thủ người Tuyên Quang được một fan tặng cho chiếc nón HAGL.

Theo thông tin từ phía HAGL, Xuân Trường có thể tái xuất sân cỏ trong tháng 8 tới. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục bỏ lỡ các trận đấu của 'Gỗ' trong giai đoạn 1. Và chỉ có thể ra sân khi HAGL thi đấu giai đoạn 2 ở V.League năm nay.

Sau thất bại 0-3 tại Hàng Đẫy, HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Họ chắc chắn sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa trong 10 vòng đấu còn lại nếu không muốn bị rơi xuống nhóm cạnh tranh suất trụ hạng. 

Highlights: Hà Nội 3-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2020)

video
Những điều rút ra sau thắng lợi tưng bừng của CLB Hà Nội trước HAGL
Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ HAGL bằng bàn thắng mở tỷ số của Văn Quyết và cú đúp sau đó được ghi bởi Rimario....
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thần tiên tỷ tỷ của bóng hồng ở đại chiến Hà Nội vs HAGL
Đã có nhiều bóng hồng xuất hiện trong cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs HAGL ở vòng 3 V.League 2020 tối 6/6.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X