Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường lần đầu lên tiếng sau khi chia tay Buriram United

Thứ Bảy 29/06/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao HAGL đã có những chia sẻ của mình sau khi nói lời chia tay nhà ĐKVĐ Thai League.

Sau gần 5 tháng chơi bóng tại Thai League, tiền vệ Lương Xuân Trường đã phải nói lời chia tay Buriram United. Điều này được cho là từ việc anh đã không thể cạnh tranh nổi vị trí ở đội bóng mới.

Sau khi chia tay Buriram, Xuân Trường đã trở về Việt Nam. Và mới đây chàng tiền vệ sinh năm 1995 đã có những chia sẻ đầu tiên về chuyện này qua một cuộc trò chuyện với phóng viên On Sport.

Xuân Trường lần đầu lên tiếng sau khi chia tay Buriram United hình ảnh
Xuân Trường tin tưởng mình có nhiều tiến bộ khi khoác áo Buriram United

Anh cho biết: "Thực sự là rất quý giá với em khi trong đội hình Buriram United có nhiều cầu thủ xuất chúng. Em muốn ra sân nhiều hơn nữa và điều đó có nghĩa em phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Sau 4 tháng thì em nghĩ phong độ hiện tại của em cũng đã tốt dần lên, cả về mặt thể lực lẫn cảm giác bóng. Em đã không có sự khởi đầu tốt nên càng phải cố gắng rất nhiều vì những người thi đấu cùng vị trí của em đều có phong độ cao".

Xuân Trường cũng cho biết các cầu thủ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn khi xuất ngoại. "Đi Thái hay đi Hàn đều có những khó khăn nhất định. Cần phải tự lập, tự lo cho mình. Các cầu thủ ở Thái rất thân thiện, giúp đỡ em rất nhiều, nhưng thành thực mà nói thì ở cùng đội với các cầu thủ Việt Nam vẫn tốt hơn", Xuân Trường nói thêm.

Theo kế hoạch Xuân Trường sẽ thi đấu tại HAGL trong giai đoạn 2 của V-League 2019 cũng như tại tứ kết cúp QG 2019. Sự trở lại của ngôi sao Tuyên Quang được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng phố núi tăng cường thêm sức mạnh để thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X