Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Xuân Trường làm phiên dịch cho ngoại binh HAGL sau màn đấu khẩu cực gắt

Thứ Hai 22/03/2021 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 22/3 của HAGL, Xuân Trường đích thân đóng vai phiên dịch cho phần trả lời phỏng vấn của ngoại binh Kim Dongsu.

Xuân Trường làm phiên dịch

Chiều 22/3, Xuân Trường và Kim Dong Su được phân công trả lời phỏng vấn sau buổi tập của HAGL. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tiền vệ sinh năm 1995 sắm vai phiên dịch cho ngoại binh của HAGL.

Cả Xuân Trường và Kim Dong Su đều phủ nhận mâu thuẫn sau màn đấu khẩu cùng nhau sau cuộc đối đầu Hà Tĩnh vừa qua và khẳng định mối quan hệ của cả hai hiện tại hoàn toàn bình thường.

video

 

Trong màn trả lời phỏng vấn, ngoại binh Kim Dongsu cho biết:

"Sau trận đấu đó chúng tôi có chút thất vọng. Chúng tôi ai cũng muốn giành 3 điểm. Bản thân tôi hơi nóng nảy một chút. Tôi nghĩ có bất kì vấn đề gì thì việc tranh luận cùng nhau và nói ra suy nghĩ của mình là điều tốt. 

Sau trận tôi không có bất kì vấn đề gì về cậu ấy cả. Lý do nóng giận là tôi vì muốn có được 3 điểm. Chúng tôi giờ có thể nói chuyện với nhau, bàn luận với nhau về tất cả mọi thứ và quan trọng nhất là tập trung vào trận đấu tới."

Từ trước tới nay, Xuân Trường vẫn được biết tới là một trong những cầu thủ có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Không ít lần ở các đấu trường quốc tế, tiền vệ sinh năm 1995 giúp đội nhà khiếu nại và tránh khỏi những quyết định bất lợi từ trọng tài.

Trận đấu giữa Viettel vs HAGL diễn ra vào 19h15 ngày 24/3 tới.

VIDEO: Xuân Trường phân trần sau cuộc khẩu chiến với đồng đội HAGLVIDEO: Xuân Trường phân trần sau cuộc khẩu chiến với đồng đội HAGL
Trước đông đảo giới truyền thông, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của HAGL cho trận đấu gặp nhà ĐKVĐ Viettel vào tối ngày...
CHÙM ẢNH: Tuấn Anh dính chấn thương, đích thân HLV Kiatisuk sơ cứuCHÙM ẢNH: Tuấn Anh dính chấn thương, đích thân HLV Kiatisuk sơ cứu
Tiền vệ Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương trong buổi tập chiều 22/3 của HAGL và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Viettel tới.
Xuân Trường nhận liều doping tinh thần trước trận gặp ViettelXuân Trường nhận liều doping tinh thần trước trận gặp Viettel
Tiền vệ thủ quân HAGL vừa được ban huấn luyện đội bóng phố Núi qua thăm trung tâm thể thao do anh đầu tư trước màn so tài với Viettel FC vào tối thứ 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X