Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường lại toả sáng, tràn đầy cơ hội lên đội 1

Thứ Ba 19/04/2016 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong trận đấu thứ hai trên đất Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chơi trọn 90 phút và anh lại một lần nữa tạo dấu ấn với tình huống kiến tạo giúp trẻ Incheon United có trận hoà trước đại diện đến từ Seoul tại giải R-League.

Xuan Truong lai toa sang o tran dau tap
Xuân Trường lại toả sáng ở trận đấu tập


Vẫn chưa đủ thể lực và sự hoà nhập tốt để tham chiến cùng các đàn anh tại K-League, Lương Xuân Trường hiện vẫn đang cùng đội trẻ của Incheon chinh chiến tại các trận đấu tại R-League, giải đấu dành cho những cầu thủ trẻ. HLV Kim Do-hoon vẫn chưa có ý định sử dụng Xuân Trường ở các trận đấu quan trọng cho dù anh đã được tập cùng đội 1, nhưng Trường lại là ngôi sao của đội trẻ khi cả 2 trận đấu vừa qua, anh đều được tung ra sân trong đội hình chính và chơi trọn vẹn 90 phút.

Nếu như ở trận đầu tiên Xuân Trường đã có màn đá phạt đẹp mắt cho đồng đội lập công, thì lần này cầu thủ người Tuyên Quang tiếp tục cho thấy dấu ấn với tình huống dọn cỗ cho Jun Sung-wook lập công ở những phút bù giờ cuối cùng hiệp 2, gỡ lại 1 điểm cho trẻ Incheon United. Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, Lương Xuân Trường đang được các CĐV xứ Hàn kêu gọi cho lên đội 1 để tham dự những trận đấu đẳng cấp cao tại K-League. Điều này hoàn toàn có thể thành hiện thực trong thời gian tới khi mà Incheon United tiếp tục thi đấu bết bát còn Xuân Trường vẫn liên tục toả sáng ở đội trẻ.

Xuân Trường thừa nhận điểm yếu lớn nhất của bản thân
Tiền vệ Xuân Trường vừa mới thừa nhận điểm yếu lớn nhất của bản thân là khả năng tham gia phòng thủ.


Hiện tại sau 6 vòng đấu đầu tiên của K-League, Incheon United vẫn chỉ giậm chân ở vị trí bét bảng với 2 điểm. Rõ ràng nếu không sớm có những thay đổi, HLV Kim Do-hoon sẽ phải trả giá. Hiện tại FC Seoul đang là đội dẫn đầu với 15 điểm còn Jeonbuk FC, bại tướng của Becamex Bình Dương vừa qua tại AFC Champions League, đang xếp thứ hai với 12 điểm. Hiện tại, điểm yếu của Lương Xuân Trường vẫn được đánh giá là thể lực nhưng điều này hoàn toàn có thể được cải thiện trong thời gian tới.

Hàn Phi

⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin bóng đá 24h và nhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X