Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Xuân Trường là thương vụ thất bại của Buriram"

Thứ Sáu 28/06/2019 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của cựu HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan, ông Steve Darby khi nói về cuộc chia tay giữa Xuân Trường và Buriram.

Tiền vệ Xuân Trường phải nói lời chia tay CLB Buriram United sau khi không để lại quá nhiều dấu ấn tại Thai League 2019.

Xuân Trường là thương vụ thất bại của Buriram hình ảnh
Xuân Trường chia tay Buriram để trở lại khoác áo HAGL

Nói về thương vụ thất bại này, HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan, ông Steve Darby chia sẻ: “Xuân Trường là vụ đầu tư thất bại của Buriram United. Hãy nhìn lại quá khứ và tìm hiểu ai là người đã đưa Xuân Trường tới Thái Lan? Liệu họ đã tìm hiểu kỹ cầu thủ này có phù hợp với CLB hay tiền sử chấn thương ra sao.

Nếu Xuân Trường đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn thất bại, lỗi thuộc về CLB bởi họ đã không đánh giá chính xác năng lực tiền vệ này. Còn nếu tỏ ra lười biếng hay gian dối, đó là lỗi của cầu thủ đó".

Bên cạnh đó nhà báo Paul Murphy của Thái Lan cũng tỏ ra tiếc nuối về câu chuyện của Xuân Trường với Buriram: "Tôi nghĩ Xuân Trường vẫn là cầu thủ giỏi, nhưng anh ấy đã không có đủ cơ hội để khẳng định mình. Tiền vệ người Việt Nam đã ra sân vài trận hồi đầu mùa, nhưng để mất vị trí và phải dự bị liên tục sau đó. Có lẽ Buriram United không phải CLB phù hợp với Xuân Trường."

Sau hơn 4 tháng thi đấu tại Thái Lan với tổng cộng 9 lần ra sân, dấu ấn lớn nhất mà tiền vệ thuộc biên chế của CLB bóng đá HAGL để lại chính là bàn thắng đẹp nhất trong tháng 5 cho Buriram. Tuy nhiên, điều đó không giúp tiền vệ người Tuyên Quang có thể bám trụ lại bởi Buriram có quá nhiều cầu thủ chất lượng.

Báo Thái hé lộ lý do khiến Xuân Trường thất bại ở Thai League
Báo giới Thái Lan đã mổ xẻ nguyên nhân khiến tiền vệ Xuân Trường thất bại trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Thai League.
Câu chuyện của Xuân Trường: Sân bóng, nơi nhà thơ không thể thiếu đấu sĩ
Trở về từ chuyến du học Thái Lan, Xuân Trường chắc chắn sẽ phải học hỏi thêm rất nhiều điều để cải thiện bản thân. Tuy vậy, không vì thế mà không thể phủ nhận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X