Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường là 'con gà đẻ trứng vàng' của HAGL

Thứ Năm 10/05/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai năm sang Hàn Quốc chơi bóng, tiền vệ Xuân Trường đã mang về cho ngân sách CLB HAGL trên 9 tỷ đồng nhờ các bản hợp đồng cho mượn.

Xuân Trường kiếm bộn tiền
Xuan Truong la con ga de trung vang cua HAGL hinh anh
Xuân Trường trở thành 'con gà đẻ trứng vàng' của HAGL

Sau mùa giải V-League 2015, Xuân Trường cùng với Công Phượng và Tuấn Anh là 3 gương mặt của HAGL xuất ngoại chơi bóng. Tuy nhiên sau một mùa bóng không thể hiện được mình, cả Công Phượng và Tuấn Anh đã bị rút về, chỉ riêng Xuân Trường tiếp tục được giữ lại thi đấu tại K-League cho CLB Gangwon FC tới hết năm 2017.

Mặc dù không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn tại xứ Kim Chi song chuyến đi của Xuân Trường phần nào cũng mang tới những ý nghĩa về mặt tài chính khi anh đã mang về cho HAGL số tiền 400 nghìn USD sau hai năm chơi bóng ở Hàn Quốc.

Được biết, để bầu Đức cho phép Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu, cả hai CLB Incheon United và Gangwon FC đều đã phải lần lượt bỏ ra 200 nghìn USD, đồng thời cam kết cho Xuân Trường thi đấu tối thiểu 30% tổng số trận tại giải đấu cao nhất Hàn Quốc.

Dù không thể thực hiện điều cam kết cho Trường 'híp' thi đấu thường xuyên nhưng các đội bóng đều hoàn thành nghĩa vụ đầu tiên là trả tiền mượn cầu thủ cho bầu Đức.

Hai năm ở Hàn Quốc đã giúp Xuân Trường có nhiều sự tiến bộ từ tư duy thi đấu cho tới bản lĩnh và đặc biệt là sức bền thể lực. Nếu đá tốt tại HAGL trong mùa giải này, viễn cảnh anh tiếp tục xuất ngoại chơi bóng ở mùa giải 2019 có thể nói sẽ là rất sáng.
 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X