Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Xuân Trường là 1 trong 2 cầu thủ ấn tượng nhất của Incheon FC”

Thứ Hai 07/03/2016 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của cây viết John Duerden vừa đăng tải trên tờ Koreatimes trước mùa giải mới. Điều này cho thấy truyền thông Hàn Quốc đang rất quan tâm tới tiền vệ Xuân Trường.
 

Xuan Truong va Oris la hai nhan to quan trong cua Incheon FC
Xuân Trường và Oris là hai nhân tố quan trọng của Incheon FC

Như đã biết, HAGL đã để tiền vệ Xuân Trường sang Incheon FC thi đấu theo hợp đồng cho mượn trong thời gian 2 năm. Tại xứ Kim Chi, tuyển thủ U23 Việt Nam được mặc số áo rất đẹp là số 7. Điều này cho thấy, CLB K-League thật sự coi trọng tài năng của cầu thủ người Tuyên Quang. Thực tế, Xuân Trường nhận được lương cao hơn Công PhượngTuấn Anh ở J-League 2 rất nhiều.

Tiền vệ Xuân Trường cũng bị Incheon FC siết chặt kỷ luật ngay từ đầu khi phải hội quân tập luyện từ trước tết. Hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang tập luyện chăm chỉ cùng đội bóng mới trước khi tham gia K-League sẽ khởi tranh vào cuối tuần này. Không giống trường hợp Tuấn Anh, Công Phượng không được đăng ký thi đấu ở J-League 2 thì Xuân Trường đang được xem là hy vọng của Incheon FC.

Tiền vệ Xuân Trường cực ngầu trong bộ áo đấu mới của Incheon United
Dù chỉ là một tân binh nhưng mới đây, Xuân Trường đã góp mặt trong bộ ảnh quảng báo áo đấu cho mùa giải mới của CLB Incheon United.

Thậm chí mới đây, cây viết John Duerden vừa đăng tải một bài nhận định về Incheon FC trên Koreatimes. Trong đó có đánh giá đáng chú ý khi khẳng định đội bóng đá thành phố cảng có hai cầu thủ đáng chú ý nhất là Xuân Trường và ngoại binh Kevin Oris. Đây được xem là những hy vọng lớn nhất của Incheon FC trước mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh vào cuối tuần này.

Được biết ở mùa giải trước, Incheon United FC chỉ đứng thứ 8 ở giải vô địch Quốc gia Hàn Quốc. Trong mùa giải 2016 này, thầy trò HLV Kim Do Hoon quyết tâm giành thứ hạng cao hơn. Vào chủ nhật (13/3) tới, đội bóng của Xuân Trường sẽ có trận khai màn mùa giải với chuyến làm khách trên sân của Jueju United vào lúc 12h00 (giờ Việt Nam).

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X