Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường có cơ hội giải thích về màn đấu khẩu với trung vệ Kim Dong Su

Chủ Nhật 21/03/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không biết có phải một sự sắp xếp hay trùng hợp cá nhân mà Lương Xuân Trường, Kim Dong-su sẽ là những cầu thủ được lựa chọn trả lời phỏng vấn trước trận gặp Viettel.

Lương Xuân Trường và Kim Dong-su chính là hai cái tên nổi nhất sau trận hòa 0-0 của HAGL trước đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ 4 vào tối qua.

Sau khi trận đấu kết thúc, Xuân Trường được cho là đã to tiếng trước với cầu thủ người Hàn Quốc. Lý do có thể xuất phát từ việc Kim Dong-su đã chơi không tốt, để lộ nhiều khoảng trống cho các ngoại binh Hà Tĩnh tận dụng.

Xuân Trường có cơ hội giải thích về màn đấu khẩu với trung vệ Kim Dong Su hình ảnh 2
Xuân Trường to tiếng với đồng đội Kim Dong Su sau trận hòa Hà Tĩnh.

Kim sau đó cũng đã 'phản pháo' lại buộc các cầu thủ HAGL phải lao vào can ngăn cả hai nhằm tránh tình huống xấu xảy ra.

Sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã cho biết mọi chuyện không có gì nghiêm trọng, đó đơn thuần chỉ là việc trao đổi giữa các thành viên trong đội.

Và không biết có phải một sự sắp xếp hay trùng hợp cá nhân mà Lương Xuân Trường, Kim Dong-su sẽ là những cầu thủ được lựa chọn trả lời phỏng vấn trước trận gặp Viettel vào đầu tuần tới.

Theo thông tin vừa được trang facebook của đội bóng phố núi đăng tải, vào lúc 16h ngày 22/3, CLB HAGL sẽ có buổi tập mở trên sân của LĐBĐ Việt Nam.

Xuân Trường có cơ hội giải thích về màn đấu khẩu với trung vệ Kim Dong Su hình ảnh 2
Rất có thể hai cầu thủ sẽ có những chia sẻ của mình về vụ tranh cãi vừa qua

Sau buổi tập, tiền vệ đội trưởng Xuân Trường cùng trung vệ Kim Dong-su sẽ có 15 phút trả lời phỏng vấn truyền thông. Tại đây, hai cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ trả lời những câu hỏi liên quan tới trận đấu. Với những câu hỏi không liên quan, họ có quyền từ chối.

Trận đấu giữa HAGL và Viettel FC sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày thứ Tư, 24/3 tới. Trên BXH lúc này, cả hai đội đều đang có 7 điểm và đều quyết tâm giành 3 điểm ở cuộc so tài sắp tới.

Chevaughn Walsh - ngòi nổ dẫn đến màn khẩu chiến của Xuân TrườngChevaughn Walsh - ngòi nổ dẫn đến màn khẩu chiến của Xuân Trường
Là tiền đạo nhưng Chevaughn Walsh lại chơi như một... hậu vệ khiến Lương Xuân Trường chịu rất nhiều áp lực trong trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs HAGL.
Vì đâu Xuân Trường cãi nhau với Kim Dong-su?Vì đâu Xuân Trường cãi nhau với Kim Dong-su?
Sự việc Lương Xuân Trường và Kim Dong Su to tiếng không phải hành động bột phát khi cả hai ít nhiều đã tỏ thái độ với nhau trong trận đấu.
HLV Kiatisuk tiết lộ lời hứa đầy bất ngờ với Tuấn AnhHLV Kiatisuk tiết lộ lời hứa đầy bất ngờ với Tuấn Anh
HLV Kiatisuk Senamuang tiết lộ nguyên nhân không thay bất cứ cầu thủ nào trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Video tổng hợp: Hà Tĩnh 0-0 HAGL (Vòng 4 V-League 2021)Video tổng hợp: Hà Tĩnh 0-0 HAGL (Vòng 4 V-League 2021)
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cuối cùng cũng đã có điểm số đầu tiên tại V-League 2021 trong màn tiếp đón HAGL của HLV Kiatisuk tại vòng 4 diễn ra vào lúc 18h00 ngày hôm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X