Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường kiến tạo giúp đồng đội đi vào lịch sử Champions League

Thứ Ba 09/04/2019 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đường chuyền thuận lợi của tiền vệ Xuân Trường đã giúp cầu thủ Suphanat Mueanta của Buriram thiết lập kỷ lục mới tại đấu trường AFC Champions League.

 

Xuân Trường kiến tạo giúp đồng đội lập kỷ lục Champions League

Trong trận đấu giữa Buriram và Bắc Kinh Quốc An tại vòng bảng AFC Champions League 2019 tối 9/4, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có pha kiến tạo thành bàn ngay sau khi được tung vào sân ở phút thứ 79 của trận đấu.

Xuân Trường kiến tạo giúp đồng đội lập kỷ lục Champions League hình ảnh
Suphanat Mueanta lập kỷ lục Champions League khi là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn

Từ một pha phản công nhanh, Xuân Trường chạm bóng tinh tế tới vị trí của Suphanat Mueanta. Và cầu thủ trẻ này đã có pha dứt điểm tinh tế ở góc hẹp, đánh bại thủ môn đội khách qua đó khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 1-3.

Với bàn thắng này, Suphanat Mueanta cũng chính thức đi vào lịch sử giải đấu danh giá nhất châu lục cấp CLB. Anh hiện đang giữ kỷ lục là Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử AFC Champions League. Bàn thắng vào lưới Bắc Kinh Quốc An được Suphanat thực hiện khi anh mới 16 tuổi 8 tháng 7 ngày.

Sau thất bại này, Buriram hiện đứng bét với chỉ 3 điểm sau 3 trận đấu. Đây cũng là điều không bất ngờ khi họ phải cạnh tranh với các đối thủ đến từ các nền bóng đá hàng đầu châu Á là Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Xem lại pha kiến tạo của Xuân Trường ở AFC Champions League 2019:


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X