Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường không ngại đụng độ thầy cũ Kiatisuk, đối đầu Văn Thanh

Thứ Bảy 02/03/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm đụng độ với thầy cũ Kiatisuk khi HL Hà Tĩnh đấu Công An Hà Nội ở vòng 12 V.League 2023/24.

Xuân Trường tự tin trước thềm đấu Công An Hà Nội

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và có buổi tập cùng đồng đội mới vào chiều ngày 1/3. Tại đây, Xuân Trường không giấu được sự hào hứng khi được làm việc cùng các đồng đội mới. Anh nói:

“Tôi khá hào hứng với buổi tập đầu tiên nhưng sân tập hôm nay hơi xấu nên khiến mọi thứ gặp chút khó khăn. Hy vọng sân tập sẽ tốt hơn vào ngày mai. Các đồng đội mới của tôi rất thân thiện.

Từ trước khi về với đội, có một vài anh em cũng đã chủ động liên lạc với tôi. Cho đến khi thông tin được xác nhận chính thức, mọi người chào đón tôi, các thầy trong ban huấn luyện cũng rất thân thiện".

Đội bóng núi Hồng sẽ có trận đấu gặp Công An Hà Nội ở vòng 12 V.League. Và đây sẽ là cuộc tái ngộ của Xuân Trường trước HLV Kiatisuk và đồng đội cũ Vũ Văn Thanh.

Xuan Truong
Xuân Trường và Viktor Lê là bộ đôi tân binh của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Tiền vệ sinh năm 1995 cho biết, việc nắm rõ triết lý của thầy Zico Thái cũng như từng thi đấu cùng Văn Thanh giúp anh tự tin đối đầu họ ở trận đấu tới.

“Vì đã đồng hành với HLV Kiatisak trong một thời gian nhất định, tôi cũng nắm khá rõ về triết lý bóng đá của thầy. Tuy nhiên CLB CAHN đang đạt phong độ rất cao. Họ có mục tiêu đua vô địch, rất khác với mục tiêu thoát khỏi nhóm trụ hạng của chúng tôi.

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn bởi chúng tôi sẽ phải thi đấu trên sân khách. Bản thân tôi cũng cần nhiều thời gian hơn để kết nối tốt hơn với anh em trong đội nên cũng chưa thể nói trước điều gì.

Tôi cũng không ngại gì khi phải đối đầu với người đồng đội cũ như Văn Thanh. Tôi sẽ cống hiến hết mình trong màu áo CLB mới", Xuân Trường cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X