Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường không hài lòng với phong độ thi đấu tại Thai League

Thứ Bảy 18/05/2019 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định mình cảm thấy không hài lòng với bản thân khi không thể cạnh tranh suất ra sân tại Buriram United.

Xuân Trường không hài lòng với phong độ thi đấu của mình tại Thai League

Xuân Trường để lại dấu ấn ở hai trận đấu liên tiếp gần đây cho Buriram, tuy nhiên trước đó anh đã trải qua một quãng thời gian rất dài không được thi đấu. Tính đến hiện tại, anh mới chỉ ra sân 3/9 trận tại Thai League.

Xuân Trường không hài lòng với phong độ thi đấu của mình tại Thai hình ảnh
Xuân Trường không hài lòng với phong độ của mình ở Buriram.

Điều này dĩ nhiên khiến cầu thủ người Tuyên Quang không thể hài lòng. Anh tâm sự: “Hiện tại tôi không hài lòng với chính mình. Quỹ thời gian thi đấu của tôi không nhiều. Trong khi mục tiêu chính của tôi là được thi đấu thường xuyên. Đây là thử thách lớn nhất với sự nghiệp của tôi”.

Cựu đội trưởng HAGL cũng so sánh về cuộc sống tại Việt Nam và Thái Lan: “Cuộc sống tại Thái Lan có khác biệt so với Việt Nam. Nhưng đó không phải là vấn đề nghiêm trọng. Tôi đang cố gắng hòa nhập. Bản thân CLB và các đồng đội cũng tạo nhiều điều kiện tốt cho tôi.

Về đồ ăn, đồ ăn Thái tất nhiên là rất cay. Một số món Việt Nam ở Thái cũng rất cay. Tuy nhiên, sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người mang đến cho tôi sức mạnh. Tôi hứa sẽ sớm thể hiện phong độ cao nhất, tốt nhất cho Buriram United".

Cũng theo Xuân Trường, vào thời điểm cách đây 2 năm, đã có tin đồn về một đội bóng Thái Lan có ý muốn mời anh thi đấu nhưng anh không thực sự chú ý tới thông tin đó.

“Lúc đó tôi không thực sự chú tâm vào tin đồn đó. Nhưng ngay khi biết rằng Buriram United muốn đưa tôi về đội. Tôi lập tức gật đầu mà không cần suy nghĩ nhiều. Bởi ở Buriram, nhiều cầu thủ giỏi, giàu kinh nghiệm có mặt tại đây. Họ đã vô địch Thái Lan mùa giải trước,” Xuân Trường chia sẻ cái duyên của anh đến với Thai League.

Khép lại buổi phỏng vấn, Xuân Trường gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Anh chia sẻ: “Sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người mang đến cho tôi sức mạnh. Tôi hứa sẽ sớm thể hiện phong độ cao nhất, tốt nhất cho Buriram United”.

Dù từng bị nghi ngờ phong độ nhưng với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, chắc chắn Xuân Trường sẽ là cái tên mà thầy Park cần đến khi ĐT Việt Nam đấu Thái Lan tại King's Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X