Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường khoe ảnh đầu năm tại HAGL

Thứ Ba 08/02/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù phải tới ngày 8/2, các tuyển thủ Việt Nam mới phải hội quân ở HAGL nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường đã có mặt từ hôm qua để tập luyện cùng các đồng đội.

Vào chiều qua 7/2, trên trang facebook cá nhân, tiền vệ Xuân Trường đã đăng bức ảnh về buổi tập tân niên của mình ở HAGL. Mặc dù được phía BLĐ HAGL cho nghỉ ngơi tới hết mùng 7, do phải phục vụ ĐT Việt Nam trong đợt thi đấu vừa qua nhưng Trường 'híp' vẫn cắt ngắn kỳ nghỉ lễ của mình, để sớm trở lại phố núi Pleiku.

Xuân Trường khoe ảnh đầu năm tại HAGL hình ảnh
Xuân Trường sớm tới hội quân tại HAGL

Điều này sẽ giúp tiền vệ sinh năm 1995 có thể sớm trở lại với guồng quay tập luyện để cùng các đồng đội hướng tới mùa giải mới 2022. Ngoài Xuân Trường, một cầu thủ khác là Văn Thanh cũng đã có mặt tại HAGL để bước vào tập luyện cùng đồng đội.

Trong khi đó, các cầu thủ cũng góp mặt trên tuyển Việt Nam ở đợt tập trung vừa qua như Công Phượng, Hồng Duy hay Minh Vương vẫn chưa xuất hiện. Riêng trường hợp của trung vệ Hữu Tuấn do có người nhà bị Covid-19 nên anh đã không về nghỉ Tết mà bay thẳng từ Hà Nội vào Gia Lai ngay sau trận đấu tối 1/2 của tuyển Việt Nam.

Dự kiến trong buổi tập chiều nay, 8/2, HLV Kiatisuk sẽ có đông đủ cầu thủ trong tay. Trong thời gian tới, HAGL sẽ có chuyến tập huấn ngoài Bắc và sẽ thi đấu giao hữu với hai đối thủ Hải Phòng FC và CLB Công An Nhân Dân, trước khi bước vào vòng đấu khai màn V-League 2022 trên sân Thiên Trường của CLB Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X