Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường khó kịp trở lại ở trận gặp Ấn Độ

Thứ Ba 27/09/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình nhiễm Covid-19 của tiền vệ Lương Xuân Trường được cho vẫn chưa có thông tin gì mới. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ khó có thể trở lại ở trận gặp Ấn Độ vào tối nay.

Theo thông tin của giới truyền thông, tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ không kịp góp mặt trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Ấn Độ diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM) vào lúc 19h00 tối nay, 27/9.

Xuan Truong dT Viet Nam
Xuân Trường khó ra sân cho ĐT Việt Nam ở trận gặp Ấn Độ

Được biết chân chuyền của HAGL vẫn chưa có dấu hiệu bình phục sau 6 ngày mắc Covid-19. Đây thực sự là một điều rất đáng tiếc với tiền vệ này, khi mà anh đang rất muốn có dịp thể hiện trên tuyển.

Xuân Trường trở lại tuyển Việt Nam sau khi không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Afghanistan hồi tháng 6 vừa qua với lý do liên quan tới phong độ.

Ở mùa bóng năm nay, cầu thủ người Tuyên Quang đã thi đấu không quá ấn tượng. Thậm chí trong nhiều trận đấu của HAGL, anh cũng không ra sân đá chính mà chỉ được HLV Kiatisuk đưa vào sân từ băng ghế dự bị.

Vì vậy, giải đấu giao hữu lần này được kỳ vọng sẽ là cơ hội để Xuân Trường ra sân thể hiện mình. Song đáng tiếc là vì lý do Covid-19, Trường 'híp' đành phải ngậm ngùi làm khán giả ngồi nhà theo dõi các đồng đội thi đấu.

Nhận định Việt Nam vs Ấn Độ (19h00 ngày 27/9): Bài test chất lượngNhận định Việt Nam vs Ấn Độ (19h00 ngày 27/9): Bài test chất lượng
Trước một đối thủ được đánh giá cao như Ấn Độ, đây sẽ một cơ hội tốt để ĐT Việt Nam trải nghiệm, qua đó có những sự điều chỉnh tốt hơn nhằm hướng tới AFF Cup vào cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X