Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường hy vọng U23 Việt Nam khắc phục điểm yếu sau giải M-150 Cup

Thứ Hai 18/12/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường đã có những chia sẻ của mình sau buổi tập sáng 18/12 của ĐT U23 Việt Nam.

Sáng 18/12, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường sau một ngày được nghỉ xả hơi lấy lại sức sau giải M-150 Cup diễn ra ở Thái Lan. Và trong buổi tập sáng nay, bất chấp cái lạnh chỉ khoảng 17 độ C tại Hà Nội, toàn đội đã tập luyện khá tích cực. Các vị trí đều cho thấy sự sung mãn và tinh thần lạc quan nhất.

xuan truong
Xuân Trường trả lời phỏng vấn sáng 18/12

Sau buổi tập này, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường cũng đã được chỉ định để tiếp xúc báo giới. Và anh cũng đã chia sẻ nhiều điều về tình hình U23 Việt Nam. Anh cho biết: "Sau giải đấu vừa rồi, cả đội đã tích lũy được rất nhiều điều bổ ích. Thể lực và tư duy chiến thuật đã được cải thiện hơn sau giải đấu đó. Hiện tại chúng tôi vẫn đang trong quá trình chuẩn bị nên cả đội đều tập luyện rất chăm chỉ. Đặc biệt, sau trận thắng Thái Lan thì tinh thần của cả đội đã hưng phấn hơn. Điều này có tác động rất tốt giúp chúng tôi trong quá trình tập luyện sắp tới".

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Chân chuyền người Tuyên Quang cũng cho biết toàn đội đã thích nghi được với chiến thuật thi đấu mới của thầy Park. "Các chiến thuật mới của HLV Park Hang Seo đã được đa số cầu thủ ở U23 Việt Nam làm quen rồi. Để đối đầu với các đội mạnh ở VCK U23 châu Á, chúng ta phải chuẩn bị nhiều phương án hơn. Nên tôi thấy việc HLV Park Hang Seo thử nghiệm các đội hình khác nhau là điều bình thường", Xuân Trường chia sẻ thêm.

Cầu thủ của HAGL cũng cho biết quan tâm lớn nhất của U23 Việt Nam hiện nay là bắt tay vào sửa chữa những sai sót ở giải đấu vừa rồi. Bên cạnh đó, toàn đội cũng phải cải thiện thêm về vấn đề thể lực. Anh cũng hy vọng trận đấu giao hữu với CLB Ulsan Hyundai sắp tới sẽ giúp toàn đội rút ra nhiều bài học kinh nghiệm để hướng tới VCK U23 châu Á 2018 với thực lực tốt nhất.

Nói thêm về phần trình diễn của mình ở giải M-150 Cup vừa qua, Xuân Trường tỏ ra không hài lòng. Anh hy vọng sẽ cải thiện được phong độ trong khoảng thời gian 3 tuần sắp tới. "Cá nhân tôi không hài lòng với phần thi đấu của mình, vì còn mắc nhiều đường chuyền hỏng. Vấn đề khác của tôi còn ở thể lực, khi vừa trải qua mùa giải tại Hàn Quốc phải dự bị nhiều. Tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa", Trường 'híp' tâm sự.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X