Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường hội ngộ HLV Park Hang Seo sau trận gặp Incheon 

Thứ Ba 22/08/2023 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần trở lại đối đầu đội bóng cũ Incheon United, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có dịp gặp lại HLV Park Hang Seo cùng ê-kip làm việc của ông. 

Vào tối ngày 22/8/2023, CLB Hải Phòng đã có trận đấu tại vòng play-off tranh suất tham dự đấu trường AFC Champions League mùa giải 2023/2024. Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng và gây bất ngờ khi có bàn vươn lên dẫn trước nhưng đội bóng đất Cảng lại không bảo toàn được cách biệt mong manh này và chấp nhận trận thua ngược 1-3 sau 120 phút thi đấu. 

Park Hang Seo
Xuân Trường hội ngộ HLV Park Hang Seo sau trận gặp Incheon 

Và sau trận đấu này, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có dịp gặp lại HLV Park Hang Seo, người thầy của anh tại ĐTQG Việt Nam. Trước đó Xuân Trường cũng từng có quãng thời gian làm việc cùng ông Park ở đội U23 và thậm chí được trao tấm băng thủ quân ở vòng chung kết U23 châu Á năm 2018. 

Ngoài thầy Park, Xuân Trường còn có cơ hội gặp lại trợ lý Kim Tae-min, người từng có thời gian làm công tác chuyên môn ở CLB HAGL trước đây. 

Về phía HLV Park, sau khi tới dự khán trận đấu giữa Incheon và Hải Phòng, ông cũng gửi lời nhắn tới người hâm mộ Việt Nam. Trên trang cá nhân, nhà cầm quân sinh năm 1957 viết: "Tái ngộ với HLV Kim Tae Min. Tôi và cậu ấy đã tận hưởng trận đấu hấp dẫn này.

Khán giả Việt Nam hãy đừng mất niềm tin, AFC Champions League luôn là một giải đấu đầy tính cạnh tranh và sẽ đem lại nhiều kinh nghiệm quý báu cho các đội bóng đã tham dự".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X