Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường hồi hộp chờ ngày tái xuất ở V-League

Thứ Bảy 03/03/2018 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang tỏ ra háo hức chờ ngày được ra sân khoác áo CLB HAGL sau hai năm chơi bóng ở Hàn Quốc.

Xuan Truong hoi hop cho ngay tai xuat o V-League hinh anh
Xuân Trường hồi hộp chờ ngày tái xuất ở V-League 2018

Sau hai năm không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được CLB HAGL triệu tập về thi đấu ở V-League 2018. Đây cũng là cơ hội để cầu thủ người Tuyên Quang tiếp tục cải thiện năng lực để cùng đội tuyển Olympic Việt Nam hướng tới Asiad 2018 diễn ra tại Indonesia vào tháng 8 tới đây.

Trước ngày trở lại với đấu trường V-League, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thể hiện sự hồi hộp, háo hức. Trên trang cá nhân của mình, Xuân Trường viết dòng trạng thái “8 ngày”. Điều này ám chỉ thời điểm V-League 2018 khai mạc chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa và Xuân Trường đã rất háo hức và có chút gì đó sốt ruột khi được tái xuất trong màu áo HAGL.

Sự trở lại của Xuân Trường giúp cho HAGL có thêm sức mạnh đáng kể ở tuyến giữa. Hai năm qua đội bóng phố Núi thi đấu trầy trật ở V-League, cũng bởi họ thiếu một cầu thủ cầm trịch khu trung tuyến, thiếu một thủ lĩnh thực sự. Và với những gì đã thể hiện trong màu áo ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vừa qua, Xuân Trường đủ sức gánh vác trọng trách là "trái tim" của HAGL.

Tại vòng 1 V-League 2018, CLB HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà Pleiku để đón tiếp đội khách Bình Dương. Đây là trận đấu mà Xuân Trường và các đồng đội hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ để mở màn cho một mùa giải thành công với đội bóng phố núi.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X