Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội ở Buriram Utd

Thứ Hai 11/02/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xuân Trường đã có sự hòa nhập nhanh chóng ở đội bóng mới Buriram Utd trong một hoạt động ngoại khóa.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức thuộc biên chế của câu lạc bộ Buriram United, Thái Lan sau buổi lễ ra mắt hôm qua 10/2. Trước đó, ngày 9/2, tiền vệ người Tuyên Quang đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Ở đội bóng mới, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL khoác áo số 21.

Xuân Trường hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội ở Buriram Utd hình ảnh
Xuân Trường hòa nhập nhanh chóng ở Buriram Utd

Và với vốn ngoại ngữ tốt cùng kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài, Trường ‘híp’ đã hòa nhập khá nhanh với đội bóng mới. Trong ngày đầu tiên ở CLB, tiền vệ tài hoa của Việt Nam đã cùng tham gia vào hoạt động mang tên “IceBreaker 2019” kéo dài từ ngày 11-13/2 do CLB Buriram United tổ chức. Đây là hoạt động nhiều thử thách dành cho các cầu thủ, trong đó họ bắt buộc phải có sự trải nghiệm giống như những binh lính Thái Lan.

Có thể thấy Xuân Trường đã ‘kết thân’ khá nhanh với các đồng đội mới tại Buriram. Anh đã tươi cười giao tiếp với các đồng đội mới. Thực tế, tiền vệ thuộc biên chế HAGL không lạ lẫm gì với các hoạt động ngoại khóa như vậy. Anh từng trải qua nhiều lần tham gia khi còn thi đấu ở Hàn Quốc.

CLB Buriram United sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 23/2, khi họ tiếp đón Chonburi trên sân nhà. Ở hợp đồng ký kết với đội bóng Thái Lan, HAGL cài điều khoản Xuân Trường phải được thi đấu 70%-80% số trận của Buriram United ở mùa tới. Nếu thể hiện tốt trong thời gian tới, Xuân Trường hoàn toàn có thể đá trận ra mắt Buriram United ở trận đấu mở màn mùa giải.

Xác định số áo của Lương Xuân Trường tại Buriram
Mới đây, CLB của Thái Lan đã cho ra mắt tân binh – tiền vệ của ĐT Việt Nam. Vậy Xuân Trường mặc số áo nào tại đây?
Sang Buriram, Xuân Trường nhận lương cao nhất nhì Đông Nam Á
Theo tiết lộ từ người đại diện Lee Dong Jun thì tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được hưởng lương cao ngất ngưởng khi sang Thái Lan khoác áo Buriram Utd.
HAGL nói gì về việc Công Phượng và Xuân Trường xuất ngoại?
HLV Dương Minh Ninh thừa nhận việc Công Phượng và Xuân Trường xuất ngoại thi đấu sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của HAGL tại V-League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X