Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường hé lộ nguyên nhân sa sút tại Gangwon

Thứ Năm 23/11/2017 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tiết lộ lý do khiến anh không đạt phong độ cao tại CLB Gangwon.

      

Xuân Trường đã có một mùa giải 2016 đáng nhớ cùng CLB Incheon United. Dù khởi đầu có phần chậm chạp nhưng anh lại có dấu ấn đậm nét ở cuối mùa giải và giúp đội bóng này trụ hạng K-League Classic thành công. Điều này cũng giúp Xuân Trường giành Quả bóng bạc Việt Nam ở lễ trao giải năm 2016.

Xuan Truong he lo nguyen nhan sa sut tai Gangwon hinh anh
Chấn thương khiến Xuân Trường sa sút ở Gangwon FC

Tuy nhiên ở sự kiện năm nay, rất khó để Trường có mặt trong nhóm cạnh tranh danh hiệu. Đơn giản bởi phong độ thi đấu của anh trong năm nay là không tốt. Ở các cấp độ ĐTQG, nhất là SEA Games vừa qua, màn trình diễn của Xuân Trường là vô cùng mờ nhạt. Tại K-League, chân chuyền người Tuyên Quang 'mất hút' trong đội hình Gangwon, anh chỉ có đôi, ba lần được thi đấu chính thức nhưng không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn.

Lý giải chuyện không được thường xuyên ra sân tại Gangwon, Xuân Trường cho hay: "Thể lực chính là điểm yếu lớn nhất của em. Khoảng thời gian đầu mới sang, em cũng dần bắt kịp các đồng đội tại Gangwon FC. Tuy nhiên chấn thương nặng sau đó khiến em khó theo kịp các cầu thủ Hàn Quốc. Đây cũng là lý do khiến em ít được ra sân".

Ngoài ra, việc liên tục phải về nước thi đấu cho các ĐTQG cũng khiến Xuân Trường khó hòa nhập với đội bóng Hàn Quốc. Trước tình cảnh khó khăn của Trường tại Gangwon, ban lãnh đạo HAGL cũng đang tính toán bến đỗ tiếp theo cho cầu thủ sinh năm 1995. 

Tiết lộ về bến đỗ tương lai, ngôi sao người Tuyên Quang nói thêm: "Thời điểm hiện tại em chưa nghĩ đến tương lai, bởi thời gian còn rất nhiều mới đến mùa giải năm sau. Em sẽ để người đại diện của em làm việc này, sau đó chúng em mới ngồi bàn bạc. Hiện tại em sẽ tập trung hết mình cho đội tuyển U23 Việt Nam".

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X