Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường gửi tâm thư chia tay Incheon United

Thứ Hai 02/01/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi chính thức đầu quân cho Gangwon FC, tiền vệ Xuân Trường đã tự viết những lời chia tay ý nghĩa đến Incheon United bằng tiếng Anh.
Xuan Truong gui tam thu chia tay Incheon United hinh anh
Xuân Trường chính thức chia tay Incheon

Vừa qua, tiền vệ Xuân Trường đã chính thức chia tay Incheon United để chuyển đến đầu quân cho Gangwon FC từ mùa giải 2017. Sau 1 năm chơi bóng ở Hàn Quốc, cầu thủ người Tuyên Quang đã gặt hái một chút thành quả nhất định và đang trên con đường thăng tiến ở xứ Kim Chi.

Mặc dù có một cuộc chia tay không mấy êm đẹp khi phía Incheon bất ngờ quay ra “nói xấu” Xuân Trường, tuy nhiên cầu thủ 21 tuổi vẫn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp khi nói lời cảm ơn rất lịch sử với đội bóng này. Mới đây, Xuân Trường đã viết tâm thư tri ân Incheon bằng tiếng Anh và được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của anh.

"Tôi biết rằng thật khó khăn nhưng đây là lúc để nói lời tạm biệt. Tôi đã có một năm tuyệt vời với nhiều thăng trầm và những trận đấu cảm xúc với Incheon United. Tôi không đạt được mục tiêu của mình ở mùa giải vừa qua nhưng tôi rất vui vì đã học được nhiều điều tốt. Chuyển tới Incheon United là một bước đi lớn trong sự nghiệp chơi bóng của tôi, tôi sẽ không thể được như ngày hôm nay nếu không có Incheon United. Thậm chí kể cả khi không thi đấu cho Incheon United nữa, đội bóng vẫn luôn là một phần trong trái tim tôi”.

“Tôi muốn gửi triệu lời cảm ơn đến những người đã đưa tôi đến Incheon United. Cảm ơn giám đốc Park, huấn luyện viên Lee, ban huấn luyện, tất cả các cầu thủ và nhân viên tại Incheon United đặc biệt là đội ngũ y tế. Tôi cũng muốn cảm ơn người đại diện của tôi, ông Lee, cũng như tất cả các thành viên trong công ty quản lý của tôi. Và cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn lớn nhất tới các cổ động viên đã luôn ủng hộ Incheon United và tôi. Thật lòng, tôi đã yêu những người hâm mộ và những bài hát cổ vũ phía sau khung thành ở sân Sunggi Arena. Điều đó thật tuyệt vời."

Trong mùa giải K-League Classic 2016, Xuân Trường thi đấu cho Incheon United bốn trận, trong đó có ba lần đá chính và lần còn lại được tung vào sân thay người ngay trong hiệp một.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X