Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường gọi vốn ở Shark Tank thành công

Thứ Hai 11/07/2022 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất hiện trong chương trình "Bể cá mập" của VTV, tiền vệ Lương Xuân Trường với tư cách người đồng sáng lập Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế - IRC đã gọi vốn thành công cho dự án của mình. 

Mặc dù vẫn đang bận mải tập luyện và phục vụ CLB HAGL nhưng tiền vệ Xuân Trường mới đây vẫn tranh thủ tham dự chương trình "Bể cá mập" - Shark Tank nhằm gọi vốn cho dự án đầu tư chứa đựng nhiều tâm huyết của mình. 

Hẳn nhiều người đã biết, cách đây một năm, Xuân Trường và một số người quen đã khai trương và đi vào hoạt động Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC. Trung tâm ra đời với mục tiêu chăm sóc các VĐV một cách toàn diện, phục hồi chuyên sâu và tăng cường kỹ năng để sớm trở lại thi đấu với phong độ tốt nhất như trước khi dính chấn thương.

Luong Xuan Truong
Lương Xuân Trường kêu gọi được 7 tỷ đồng tiền đầu tư cho dự án của mình.

Thậm chí IRC đã nghiên cứu các mô hình trung tâm phục hồi chấn thương thể thao thành công tại Hàn Quốc và Thế giới. Và để mở rộng quy mô của dự án này, Trường 'híp' cùng ban lãnh đạo IRC đã quyết định lên Shark Tank gọi vốn. Theo tiền vệ HAGL, cho đến hết tháng 4/2022, IRC đã phục vụ 341 lượt khách, doanh thu đạt khoảng 3,5 tỷ.

Để mở rộng thị trường, Xuân Trường và cộng sự ban đầu muốn 3,5 tỷ đồng cho 5% cổ phần trung tâm. Tuy nhiên sau sự 'mặc cả' từ phía các Shark, mức giá cuối được đưa ra là 7 tỷ đồng cho 15%. Sau một hồi thảo luận, Shark Liên chấp nhận con số này. Việc có thể kêu gọi đầu tư thành công cho thấy Xuân Trường thực sự dành tâm huyết cho dự án.

Trong quá khứ, bản thân tiền vệ này từng phải sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Bản thân anh cũng có không ít thời gian chơi bóng ở Hàn Quốc. Chính vì thế anh rất hiểu về tầm quan trọng của việc điều trị chấn thương thể thao và đã lên ý tưởng tạo ra một trung tâm phục hồi chấn thương hiện đại tại Việt Nam.

Hiện IRC đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề trong lĩnh vực này, có thể kể tới như bác sĩ y học thể thao Choi Ju Young, Nguyễn Trọng Hiền, Trần Anh Tuấn, các chuyên gia y học thể thao Lee Jung Bin, Trần Huy Thọ, Nguyễn Đình Đức,.... Đặc biệt, IRC có sự cố vấn, cộng tác của đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực y học thể thao trong và ngoài nước. 

@bongda24h.vn.official Xuân Trường gọi vốn thành công #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X