Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bất ngờ gia nhập tân binh V.League 2023

Thứ Sáu 30/12/2022 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khác với những đồn đoán trước đó, thay vì gia nhập Công an Hà Nội hay Hải Phòng, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lựa chọn đầu quân cho tân binh V.League 2023, CLB Khánh Hoà.

Xuân Trường bất ngờ gia nhập tân binh V.League 2023

Ngay trước thềm mùa giải V-League 2023 khởi tranh, CLB HAGL đã nói lời chia tay với hàng loạt cầu thủ như Công Phượng, Lương Hoàng Nam hay Phan Thanh Hậu.

Và nhiều khả năng sắp tới là trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường. Mới đây trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk cũng đã nói lời chia tay với cậu học trò khi đăng dòng nội dung:

“Chúc may mắn nhé chàng trai của tôi. Chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất trong tương lai và trong chương tiếp theo của sự nghiệp”.

Được biết, dù rất nỗ lực trong việc giữ chân Xuân Trường nhưng HAGL đã không đạt được thoả thuận về tài chính. Đội bóng phố núi muốn tiền vệ sinh năm 1995 ở lại với mức lót tay vừa phải nhưng anh đã không có động thái tái ký.

Và không phải Thanh Hoá hay Hải Phòng, bến đỗ mà Xuân Trường lựa chọn lại là CLB Khánh Hoá. Tân binh V.League được cho là đáp ứng được yêu cầu về mức lót tay của chân sút sinh năm 1995.

Xuân Trường bất ngờ gia nhập tân binh VLeague 2023 1

Xuân Trường chia tay HAGL sau khi mùa giải 2022 khép lại

Cùng với đó, HLV Võ Đình Tân được cho là sẽ giúp Xuân Trường có chỗ đứng trong việc xây dựng lối chơi phù hợp. Dẫu vậy, việc cầu thủ này gia nhập Khánh Hoà được xem là canh bạc đối với anh khi trong thời gian qua, cầu thủ người Tuyên Quang không có được phong độ tốt nhất.

Ở mùa giải 2022, Xuân Trường đã có 14 lần ra sân cho HAGL, tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 lại bị rút ra giữa chừng tới 12 lần.

Về CLB Khánh Hoà, họ cùng với Công An Hà Nội đang rất mạnh tay trong việc chiêu mộ tân binh nhằm nhâng cấp lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cụ thể, suốt gần 1 tháng qua, HLV Võ Đình Tân đã cho thử việc rất nhiều nội binh lẫn ngoại binh và thậm chí cả những cầu thủ Việt kiều. Cho tới lúc này, nhà cầm quân 55 tuổi đã đồng ý ký hợp đồng với một số nội binh như Nguyễn Văn Việt, Lê Tiến Anh, Trùm Tỉnh, thủ môn Lê Văn Trường và thủ môn Hoài Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X