Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Hải Phòng

Thứ Tư 22/03/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại sân cỏ sau chấn thương gặp phải hồi tháng Giêng, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thi đấu đầy ấn tượng và ghi một bàn thắng trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau khi mùa bóng 2022 khép lại, tiền vệ Lương Xuân Trường đã quyết định chuyển tới thi đấu cho CLB Hải Phòng tại V-League 2023. 

Đây được đánh giá sẽ là một sự bổ sung chất lượng với đội bóng đất Cảng khi mà Xuân Trường với tài năng và kinh nghiệm chinh chiến của mình sẽ giúp làm mới hàng tiền vệ của Hải Phòng sau khi đội bóng này chia tay các trụ cột như Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Moses.

Xuan Truong
Xuân Trường có bàn thắng đầu tiên cho CLB Hải Phòng.

Tuy nhiên sóng gió đã sớm xuất hiện với chàng tiền vệ quê Tuyên Quang khi anh đã dính chấn thương trong trận đấu với Công an Hà Nội hôm 12/1 ở giải giao hữu tứ hùng hồi đầu năm.

Theo kết quả kiểm tra y tế, Trường 'híp' đã bị rách bắp chân. Điều này đã khiến anh không có cơ hội góp mặt ở trận tranh Siêu Cup Quốc gia cũng như trong 4 trận đấu tại V-League vừa qua cùng các đồng đội mới. 

Và sau một thời gian điều trị, Xuân Trường lúc này đã hoàn toàn bình phục. Trong trận đấu giao hữu mới nhất diễn ra trên sân Lạch Tray vào chiều ngày 22/3, tiền vệ sinh năm 1995 đã trở lại thi đấu và thậm chí anh còn ghi bàn giúp đội nhà vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 3-0. 

Đây thực sự là một tín hiệu tích cực cho thấy cựu ngôi sao HAGL đã sẵn sàng ra sân thi đấu trở lại ở V-League. Theo kế hoạch, giải đấu sẽ trở lại vào đầu tháng sau. Và CLB Hải Phòng sẽ tới sân Hàng Đẫy để gặp lại CAHN vào tối ngày 8/4. Và với quãng thời gian hơn hai tuần chuẩn bị, Trường 'híp' nhiều khả năng sẽ được đá chính ở trận tới.

@bongda24h.vn.official Xuân Trường ghi bàn thắng đầu tiên cho Hải Phòng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #tdp #trenduongpitch #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #xuantruong ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X