Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường ghi bàn đánh dấu ngày trở lại ngọt ngào tại ĐT Việt Nam

Thứ Tư 23/12/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại ĐT Việt Nam sau hơn 1 năm, Xuân Trường để lại dấu ấn với bàn thắng gỡ hòa 2-2 trong trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Xuân Trường ghi bàn trong ngày trở lại ĐT Việt Nam

Phút 57, ĐT Việt Nam được hưởng quả penalty. Xuân Cường trong pha thoát xuống đã vượt qua thủ môn Văn Toản và bị phạm lỗi.

Xuân Trường được trao cơ hội trên chấm 11m. Và số 6 không mắc sai lầm nào để gỡ hòa 2-2 cho ĐT Việt Nam chỉ sau khoảng 5 phút bị các đàn em U22 Việt Nam vươn lên dẫn trước lần thứ hai trong trận đấu với kịch bản tương tự.

video

Trận giao hữu với U22 Việt Nam đánh dấu màn tái xuất của Xuân Trường trong màu áo ĐT Việt Nam lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm ngoái sau chấn thương đứt dây chằng. Anh được tung vào sân đầu hiệp 2 thay cho Cao Văn Triền. Và tiền vệ 25 tuổi đã có màn tái xuất ngọt ngào trong màu áo tuyển với bàn thắng kể trên.

Tân binh ĐT Việt Nam phạm lỗi vô duyên, U22 Việt Nam dẫn trước từ chấm penalty
Ngay đầu hiệp 2, Văn Việt phạm lỗi với Hữu Thắng khiến ĐT Việt Nam chịu penalty và chính tiền vệ số 10 sau đó giúp U22 Việt Nam dẫn trước.
Ngồi khán đài không chỉ đạo, HLV Park Hang Seo phát kẹo cho học trò
Ngồi khán đài không chỉ đạo ĐT Việt Nam đấu U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo không quên chuẩn bị đồ ăn vặt cho các cầu thủ không được đăng ký.
Video tổng hợp Hiệp 1 ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam (1-1)
Video tổng hợp diễn biến chính, clip bàn thắng highlights hiệp 1 trận đấu giao hữu ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam lúc 18h00 ngày hôm nay 23/12.
Dính chấn thương sau 10 phút, Hồ Tuấn Tài lỡ cơ hội thể hiện với thầy Park
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu chỉ sau 10 phút bóng lăn trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam.
Xem lại pha dàn xếp và ghi bàn đẹp mắt của ĐT U22 Việt Nam
Sau hơn 20 phút thi đấu, U22 Việt Nam đã bất ngờ ghi bàn thắng dẫn trước vào lưới ĐT Việt Nam.
Văn Quyết gỡ hòa cho ĐT Việt Nam trước U22 Việt Nam
Chỉ 5 phút sau khi để đàn em U22 Việt Nam vươn lên dẫn trước, Văn Quyết đã ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X