Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bất ngờ trải lòng về cuộc sống tại Buriram Utd

Thứ Hai 27/05/2019 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi Buriram đánh bại Muangthong, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết mình cần nỗ lực hơn nữa để có suất ra sân tại Thai League.

 

Xuân Trường trải lòng về cuộc sống tại Buriram Utd

Cuối tuần qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được ra sân trong trận đấu giữa Buriram và Muangthong United. Tuy nhiên, Trường 'híp' chỉ được vào sân từ phút 85. Khoảng thời gian ít ỏi trên sân không đủ để tiền vệ mang áo số 21 để lại nhiều dấu ấn đáng kể dù anh cũng có những pha xử lý rất thanh thoát.

Vì thế, chia sẻ với báo giới Thái Lan sau trận đấu, cầu thủ HAGL cho biết mình cần phải cố gắng hơn nữa để có cơ hội được ra sân đá chính ở những vòng đấu sắp tới.

 
Xuân Trường trải lòng về cuộc sống tại Buriram Utd hình ảnh
Xuân Trường khẳng định mình cần cố gắng nhiều hơn nữa tại Buriram

"Cơ hội được ra sân thực sự rất quý giá khi Buriram sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Muốn ra sân nhiều hơn thì em phải cố gắng nhiều hơn nữa", Xuân Trường chia sẻ sau trận đấu.

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng cho biết mình đã tốt dần lên so với thời điểm mới sang Thái Lan: "Sau 4 tháng em nghĩ phong độ của mình đã tốt dần lên. Thể lực, cảm giác bóng, tất cả mọi thứ tốt hơn nhiều so với những ngày đầu tiên. Khi đã không bắt đầu tốt thì phải cố gắng hơn rất nhiều vì những người ở vị trí của em có phong độ cao".

Chân chuyền người Tuyên Quang cũng cho biết hai năm thi đấu ở Hàn Quốc cũng giúp anh có nhiều sự trưởng thành hơn mà ở Việt Nam anh không có được. Xuân Trường khẳng định ở môi trường có nhiều khó khăn thì các cầu thủ cũng sẽ tiến bộ nhanh hơn.

Tính đến lúc này Xuân Trường đã thi đấu 7 trận cho Buriram United, trong đó có 4 trận ở Thai League và 3 trận AFC Champions League. Tiền vệ Việt Nam đá chính 3 trận, ghi được 1 bàn thắng và có 1 đường chuyền thành bàn. Phong độ ổn định trong thời gian gần đây giúp Xuân Trường cầm chắc tấm vé lên tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019. 

Video: Buriram 1-0 Muangthong


Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X