Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường: “Em không quan tâm đến Quả bóng vàng”

Thứ Bảy 17/12/2016 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi được hỏi về cơ hội giành Quả bóng vàng Việt Nam, tiền vệ Xuân Trường tỏ ra khôn khéo khi cho biết chỉ tập trung vào U21 HAGL thời điểm này.
Xuan Truong Em khong quan tam den Qua bong vang hinh anh
Xuân Trường cùng HLV Graechen tham gia họp báo

Mới đây, U21 HAGL đã chính thức tham dự buổi họp báo trước thềm giải U21 quốc tế được tổ chức ở Sài Gòn. Tham dự có HLV trưởng Graechen và đội trưởng Lương Xuân Trường. Ngôi sao trẻ đang chơi bóng cho Incheon United trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông với những câu hỏi liên tiếp được dành cho anh.

Mặc dù được săn đón rất nhiều thời gian qua, tuy nhiên điểm đáng khen của cầu thủ 21 tuổi là anh vẫn giữ được sự khiêm tốn và thái độ chuyên nghiệp. Khi được hỏi liệu một tuyển thủ quốc gia có ngại phải thi đấu một giải giao hữu trẻ hay không, Xuân Trường khéo léo đáp lời: “Bản thân em rất háo hức thi đấu ở giải này. Em vẫn là người thuộc HAGL nên em phải phục vụ đội bóng của mình. Khi tham gia giải nào em đều phải chuẩn bị tâm lý tốt nhất, không thể coi nhẹ giải này hay giải kia được”.

Bên cạnh đó, một vấn đề được đặc biệt quan tâm đó là cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Ban đầu, Xuân Trường không được đưa vào danh sách đề cử do đang thi đấu ở nước ngoài nhưng sau đó anh đã được bổ sung. Đến thời điểm này, với màn trình diễn chói sáng cùng ĐT Việt Nam thì tiền vệ của Incheon đang là ứng viên sáng giá, tuy nhiên, Xuân Trường chỉ đáp lại với thái độ chừng mực: “Em không quan tâm kết quả Quả bóng vàng mà chỉ tập trung tốt nhất cho chuyên môn của mình. Khi lớn lên em mong muốn các đồng đội thi đấu nhiều giải quốc tế lớn, ví dụ như giải năm nay. Em nghĩ đó là điều khó nhất với cầu thủ bóng đá là lặp lại màn trình diễn tốt ở mọi trận đấu. Em và các đồng đội rất muốn thi đấu tốt ở giải lần này”.

HLV Guillaume sẽ dẫn dắt HAGL thi đấu trận ra quân của họ ở bảng B chiều 20/12 trong trận đấu gặp U21 Thái Lan diễn ra lúc 18h trên sân Thống Nhất. Trước đó lúc 16h ở bảng A, U21 Yokohama sẽ gặp U21 Myanmar.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X