Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy ủng hộ Xuân Trường sau tình huống nổi nóng với đồng đội

Thứ Hai 22/03/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy cho rằng việc Xuân Trường nổi nóng với đồng đội xuất phát từ lý do chuyên môn và khẳng định đó là điều bình thường trong bóng đá.
Sau trận hòa 0-0 giữa HL Hà Tĩnh và HAGL, Xuân Trường đã nổi nóng với trung vệ Kim Dong-su. Phải nhờ đến sự can thiệp của các đồng đội, 2 cầu thủ với cái đầu nóng này mới có thể rời sân mà không để căng thẳng tiếp tục leo thang.
Xuân Trường được ủng hộ sau khi nổi cáu với đồng đội hình ảnh
BLV Quang Huy cho rằng xung đột giữa Xuân Trường và Dong-su là điều bình thường.

Nhận xét về phản ứng của Xuân Trường, BLV Quang Huy chia sẻ với Bongdaplus: "Tôi nghĩ hành động bột phát ấy hoàn toàn xuất phát từ chuyên môn. Xuân Trường với tư cách đội trưởng muốn đồng đội Hàn Quốc có thể chơi theo đúng ý đồ của đội bóng. Với tôi, môi trường ở HAGL là lành mạnh và chuyên nghiệp.

Thực ra, sự hục hặc giữa cầu thủ với nhau, ngay cả môi trường chuyên nghiệp trên thế giới vẫn xảy ra như vậy. Đó là điều mà họ muốn chấn chỉnh nhau về mặt chuyên môn. Tôi nghĩ Xuân Trường với tư cách đội trưởng có thể làm như thế. Trong nhiều năm làm nghề, tôi từng chứng kiến rất nhiều đôi bạn thân trên sân đấm nhau, rồi sau đó làm hoà với nhau. Môi trường cạnh tranh khốc liệt như bóng đá rất khó lường. Đó cũng là điều làm nên sự đặc biệt của bóng đá.

Cá nhân Trường lâu này vẫn nổi tiếng là chuẩn mực, chỉn chu. Nhưng sự nóng nảy của của Trường với tư cách một thủ quân ở thời điểm này tôi nghĩ là cần thiết. Anh muốn tạo động lực phấn đấu cho đồng đội. Với tôi, đội trưởng không nên quá hiền.

Tôi không cổ suý rằng đội trưởng phải dữ dằn, ghê gớm. Nhưng Xuân Trường thể hiện cái tôi đôi khi là cần thiết. Lúc này, mọi chuyện đang tích cực. Rõ ràng, Kiatisuk đã giúp HAGL không còn đá cho vui nữa. Họ bắt đầu chơi có đường nét hơn, khát khao chiến thắng rõ ràng hơn hẳn"
, BLV Quang Huy nói thêm.

Bản thân HLV
 Kiatisuk cũng lên tiếng cho rằng hành động của Xuân Trường là điều bình thường, anh là đội trưởng và có quyền góp ý để các đồng đội thi đấu tốt hơn. Liên quan đến Xuân Trường và Kim Dong-su, mới đây.

CLB
 HAGL đã thông báo 2 cầu thủ này sẽ đại diện CLB trả lời truyền thông sau buổi tập chiều ngày 22/3. Đội bóng Phố Núi sẽ có buổi tập kín vào ngày 23/3 để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐKVĐ Viettel trên sân Hàng Đẫy ở vòng 5 V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X