Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bị "bôi kem, trát bánh" vào mặt sau chiến thắng trước Thanh Hóa

Thứ Tư 28/04/2021 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Thanh Hóa FC, toàn đội HAGL đã tổ chức lễ sinh nhật nho nhỏ cho tiền vệ thủ quân Lương Xuân Trường.

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa có ngày sinh nhật tuổi 26 khá vui vẻ khi CLB HAGL giành được chiến thắng 2-1 trong chuyến làm khách trước chủ nhà Thanh Hóa. 

Xuân Trường bị bôi kem trát bánh vào mặt sau trận đấu
Lương Xuân Trường với khuôn mặt dính đầy bánh sinh nhật sau trận gặp Thanh Hóa

Dù không ghi được bàn thắng ở trận này song tiền vệ người Tuyên Quang đã thi đấu đầy nỗ lực và có nhiều đóng góp vào lối chơi chung của đội.

Ngay sau trận đấu, các thành viên HAGL đứng đầu là HLV trưởng Kiatisuk đã làm một lễ sinh nhật nhỏ cho Trường 'híp'. Và sau màn thổi nến, Xuân Trường ngay lập tức đã bị đồng đội khóa chặt, trước khi màn 'bôi kem' được thực hiện. 

Với chiến thắng trước Thanh Hóa, HAGL đang tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH với 28 điểm. Hiện tại khoảng cách giữa họ với đối thủ bám đuổi cũng là nhà ĐKVĐ Viettel hiện đã gia tăng thành 5 điểm.

VIDEO: Toàn đội HAGL tổ chức sinh nhật cho Lương Xuân Trường

video
5 điều rút ra sau trận Thanh Hóa 1-2 HAGL: Thầy trò Kiatisuk cán mốc 10 trận bất bại5 điều rút ra sau trận Thanh Hóa 1-2 HAGL: Thầy trò Kiatisuk cán mốc 10 trận bất bại
Trên sân Thanh Hóa, CLB HAGL tiếp tục giữ được phong độ thi đấu ấn tượng của mình khi giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà để tiếp tục giữ vững ngôi đầu...
Trọng tài lầy lội tạo dáng ăn mừng bàn thắng cùng HAGLTrọng tài lầy lội tạo dáng ăn mừng bàn thắng cùng HAGL
Tình huống hài hước xảy ra khi trọng tài Nguyễn Mạnh Hải tạo dáng ăn mừng cùng các cầu thủ HAGL sau khi Minh Vương ghi bàn.
HLV Ljupko Petrovic: Cầu thủ HAGL nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhauHLV Ljupko Petrovic: Cầu thủ HAGL nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhau
HLV Ljupko Petrovic thừa nhận Thanh Hóa thất bại đơn giản bởi các cầu thủ HAGL “nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhau”.
HLV Kiatisuk Senamuang: Muốn vô địch, HAGL phải đánh bại mọi đối thủHLV Kiatisuk Senamuang: Muốn vô địch, HAGL phải đánh bại mọi đối thủ
HLV Kiatisuk Senamuang nhấn mạnh nếu muốn vô địch, HAGL phải có khả năng đánh bại mọi đối thủ.
Các thành viên HAGL tươi cười nhận giải thưởng của thángCác thành viên HAGL tươi cười nhận giải thưởng của tháng
Không quá bất ngờ khi CLB HAGL đã thâu tóm toàn bộ giải thưởng trong tháng 4, sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng của mình trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X