Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường được một số đội bóng châu Âu tiếp cận

Thứ Tư 18/10/2017 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết tiền vệ Lương Xuân Trường đang nhận được sự quan tâm của các đội bóng ở Hàn Quốc lẫn châu Âu.


Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chuyển sang thi đấu cho CLB Gangwon FC. Những tưởng gia nhập đội bóng được dẫn dắt bởi cựu HLV HAGL, ông  Choi Yun Kyum, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn, tuy nhiên với việc Gangwon sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và đặt mục tiêu lọt vào tốp 3 K-League để giành vé dự đấu trường Champions League mùa tới, cơ hội ra sân của anh ở đội 1 là không nhiều.
Tien ve Xuan Truong duoc mot so doi bong chau Au tiep can hinh anh
Xuân Trường đang nhận được sự quan tâm của các đội bóng châu Âu
Tiền vệ của HAGL chỉ có một vài lần ra sân cho Gangwon ở K-League Classic. Anh chỉ được sử dụng ở giải R-League, sân chơi chỉ dành cho các cầu thủ dự bị của các CLB đang thi đấu ở giải đấu hàng đầu Hàn Quốc.
 
Bất chấp những đóng góp mờ nhạt của chân chuyền người Tuyên Quang trong màu áo đội bóng Đông Bắc Hàn Quốc, anh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Theo một tiết lộ mới đây của vị trưởng đoàn HAGL, có vẻ như đã có một số đội bóng Hàn Quốc và cả châu Âu quan tâm tới Lương Xuân Trường.
 
“Hết năm nay, Xuân Trường sẽ hết hạn hợp đồng với Gangwon FC và hiện tại cậu ấy đã nhận được một số lời mời ở lại Hàn Quốc thi đấu. Ngoài ra, cũng có một số CLB ở châu Âu muốn tiếp cận Xuân Trường. Tuy nhiên, CLB nào và quốc gia nào thì tôi chưa thể tiết lộ. Các đối tác đang làm việc và bàn thảo với bầu Đức, nhưng tôi có thể khẳng định năm tới Xuân Trường chưa về Việt Nam thi đấu”, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.
 
Trước đó, tân GĐKT Chung Hae Seong cũng đã cho biết nguyện vọng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Xuân Trường ở mùa giải tới. Điều này sẽ giúp ông cải thiện sức mạnh đội bóng nhằm hướng tới mục tiêu vô địch V-League 2019. Điểm mạnh của Xuân Trường là kỹ năng xử lý bóng cùng những đường chuyền chính xác. Tuy nhiên hạn chế về thể lực cùng việc thường xuyên gặp chấn thương khiến anh chưa khi nào được đánh giá là một tiền vệ tốt nhất của bóng đá Việt.
 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X